Anna Swan ผู้หญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก

ในปัจจุบันนี้เรามักจะได้เห็นข่าวแปลกมากมาย ไม่ว่าจะเกี่ยวกับธรรมชาติ สัตว์โลก สิ่งเร้นลับ รวมถึงร่างกายของมนุษย์ ก่อนหน้าทุกคนคงเคยได้ยินข่าวของ โจนาห์ ฟอลคอน ชายที่อวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลกกันไปแล้ว คราวนี้ทีนเอ็มไทยจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ แอนนา สวอน ผู้หญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก กัน ขอบอกเลยว่า  โจนาห์ชิดซ้ายไปเลยนะ .. แม่จ้าว! Anna Swan ผู้หญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก 

แม่จ้าว! Anna Swan ผู้หญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก 

แอนนา สวอน (Anna Swan) ผู้หญิงที่มีช่องคลอดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความกว้างถึง 19 นิ้ว หรือประมาณ 48.26 เซนติเมตร!

แอนนา สวอน เกิดที่ประเทศสกอตแลนด์ ในปี 1846 ตอนแรกเกิดนั้นแอนนามีร่างกายเหมือนเด็กปกติทั่วไป แต่ช่วงวัยเด็กเธอกลับพบว่าร่างกายตัวเองนั้นโตผิดปกติ เธอเจริญเติบโตได้เร็วกว่าเด็กทั่วไป จนเมื่อแอนนาอายุได้ 19 ปี เธอมีส่วนสูงถึง 7 ฟุต 8 นิ้วหรือประมาณ 233 ซม. ซึ่งในสมัยก่อนนั้นคนที่มีความผิดปกติทางร่างกายจะหางานทำยาก เธอจึงเข้าไปอยู่ในคณะละครสัตว์ ตระเวณโชว์ตัวไปทั่วเมือง ทั่วประเทศ

รูปหล่อขนาดเท่าตัวจริงของทารก ลูกของมาร์ตินและแอนนา

หลังจากนั้นแอนนา ก็ได้พบรักกับ มาร์ติน เบตส์ หนุ่มที่มีร่างกายผิดปกติเช่นเดียวกับเธอ ที่สูงกว่า 7 ฟุต ต่อมาในปี 1872 แอนนาอายุได้ 26 ปี เธอตัเสินใจแต่งงานกับมาร์ติน และได้ให้กำเนิดบุตรหนักถึง 11 กิโลกรัม ความสูง 86 เซนติเมตร ซึ่งถ้าเทียบกับเด็กแรกเกิดทั่วไป ลูกของแอนนาเทียบเท่ากับเด็กอายุ 6 เดือนเลยทีเดียว แต่สุดท้ายร่ายกายเด็กไม่แข็งแรงพอ ทำให้มีชีวิตได้เพียง 11 ชั่วโมงเท่านั้น

และจากการคลอดบุตรในครั้งนั้น ทำให้มีการบันทึกเกี่ยวกับ ช่องคลอดของแอนนา ในระหว่างคลอดทารกนั้นช่องคลอดของเธอขยายออกถึง 19 นิ้ว ซึ่งแตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปที่ช่องคลอดสามารถขยายได้ 6 นิ้ว โดยประมาณ ทำให้ แอนนา สวอน กลายเป็นเจ้าของสถิติโลก ผู้หญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลกผ่านมา 100 กว่าปี จนปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีใครทำลายสถิตินี้ได้เลย >,<

เรียบเรียง teen.mthai.com

ขอบคุณข้อมูล http://board.postjung.com/859107.html

6 มี.ค. 58 เวลา 21:06 284,251 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...