เก๋ - กันยกร คู่จิ้น กระต่าย แม็กซิม กับวันวานสุดหวิวของเธอบน mars 18+

 

 

  หลังอัพเดตรสนิยมทางเพศไปไม่น่านระหว่าง ‘กระต่าย แม็กซิม’ กับคู่จิ้น ‘เก๋-กันยกร ศุภการค้าเจริญ’ อดีตรอง  Miss world next top modal ปี 2012 ที่ประเทศเลบานอน เมื่อต่างควงแขนออกมายอมรับการเป็น ‘เลสเบี้ยน’ ทั้งคู่ก็ตกเป็นกระแสอีกครั้ง 
          ไม่กี่วันมานี้เรื่องราวของทั้งคู่กลายเป็น Talk of the town เมื่อ ‘กระต่าย’ หรือ ทรรศิกา ยุติมิตร ที่หมดสัญญากับทาง ‘แม็กซิม’ มาสักระยะ โชว์หวิวถอดเสื้อนอกให้เห็นสายเอี๊ยมคาดหน้าอกเพียง 2 เส้น เน้นความอลังการในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star's Light Award 2014 ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง กระทั่งมีเสียงวิภาควิจารณ์จากผู้คนในสังคม โดยส่วนใหญ่มีทัศนคติไปในเรื่องความไม่เหมาะสม ทั้งที่แท้จริงแล้วชุดของเธอไม่ได้เปิดโล่งเสียขนาดนั้น แต่เป็นการถอดตาม ‘แรงบิ้วท์’ ของสื่อมวลชน อีกทั้งงานดังกล่าวก็เป็นงานรวมตัวกันของสาวเซ็กซี่อีกด้วย จึงไม่ใช่การโชว์ผิดที่ผิดทาง 
  ภาพ กระต่าย แม็กซิม จากงาน Star's Light Award 2014         
          
          สำหรับเรื่องราวของสองสาว ‘กระต่าย’ และ ‘เก๋’ ได้รับการกล่าวถึงบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องของความกล้าในการสลัดผ้าโชว์หุ่นอวบอั๋น ซึ่งทางเก๋นั้นต้องเรียกว่าเธอพลิกคาแร็คเตอร์เป็นอย่างมากเนื่องจากเธอเคยคว้าตำแหน่งนางงามผิวสวย จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2012 ต้องยอมรับว่าสาวงามผู้ผ่านเวทีนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษาขนมธรรมเนียมตามอย่างกุลสตรีไทยอยู่พอสมควร เมื่อเธอเบนเข็มสู่การถ่ายภาพหวิวจึงได้รับการจับตามองเป็นอันมาก โดยเฉพาะเมื่อรับเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ‘เป๊ะ’ ของ ‘Aerk Lederer’
       

 

 
        
 

 

        ในวันที่เก๋ตัดสินใจอวดความเซ็กซี่ นิตยสาร mars ไม่รีรอ รีบคว้าเธอมาถ่ายแฟชั่นโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ร้องซี้ด เพราะแต่ละท่าที่โพสต์ล้วนน่าชม สะกดให้ต้องหยุดจับจ้องเรือนร่างสมส่วน เนียนเรียบทุกองศา ส่วนการอัพเดตชีวิตรักระหว่าง ‘กระต่าย แม็กซิม’ และ ‘เก๋-กรรณิกา’ อดใจรออีกนิด และติดตามได้บน mars online เร็วๆ นี้ 
 

        
          
          
          
          
          
          
          ภาพประกอบจาก instagram @kratai_tadsika 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...