ถึงคุณไม่ใส่กางเกงก็เดินเล่นเก๋ๆทั่วเมืองได้ เช่นสาวฝรั่งเศสคนนี้!

 

จำบทความตอนที่แล้วของเราที่เล่าถึงผู้หญิงที่เพ้นท์ช่วงล่างของตัวเองให้เหมือนว่ากำลังใส่ยีนส์ แล้วเดินไปทั่วเมืองนิวยอร์กได้ไหม? (ผู้หญิงคนนี้ลองไม่ใส่ “กางเกง” เดินเล่นในนิวยอร์ก! ผลจะเป็นอย่างไร? ต้องดู!) นี่ล่ะทำให้นางแบบอีกคนในฝรั่งเศสคิดอยากจะลองสิ่งเดียวกัน!

แล้วคุณล่ะจะสังเกตเห็นได้ไหม หากจะมีสักคนจริงๆที่เนียนไม่ได้ใส่กางเกงแล้วเดินไปเดินมา?

ไม่ต้องตอบตอนนี้ก็ได้นะ ในวีดีโอต่อไปนี้นางแบบคนหนึ่งที่เรียกสั้นๆว่า “Marie” ได้เดินลัดเลาะไปตามถนนในเมือง Lille ประเทศฝรั่งเศส เธอแต่งตัวเหมือนคนปกติทั่วไป แต่แค่ส่วนบนเท่านั้นนะ! เพราะส่วนล่างเธอใส่แค่กางเกงในแล้วเพ้นท์สีให้เป็นลายยีนส์แทน! แต่ก็มีคนที่ผ่านไปผ่านมาบางคนก็แอบจ้องเธอนานอยู่เหมือนกัน แต่คนเดินเท้าส่วนใหญ่ก็แทบจะไม่มีปฏิกิริยาใดๆกับเธอเลย! วีดีโอดังกล่าวถูกอัพโหลดขึ้นยูทูปในเดือนเมษายน และกำกับโดยนักเรียนชาวเบลเยียมที่ชื่อว่า Sarah Baboro และ David Lesage ส่วนศิลปินที่เพ้นท์ลายกางเกงยีนส์ก็คือช่างแต่งหน้าที่ชื่อ Marie Przybylski

 

 

 

“Sarah เนี่ยเป็นเพื่อนสนิทของฉันคนหนึ่ง นอกจากนี้ งานเพ้นท์ตัวก็เป็นอะไรที่ฉันเอนจอยเอามากๆในฐานะช่างแต่งหน้าคนหนึ่ง ฉันถึงไม่ต้องคิดเลยก่อนจะตอบตกลงมาร่วมงานกับเธอไงล่ะ!” – Marie Przybylski กล่าว

 

 

 

 

H/T: Huffington Post

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...