กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า แปลกจากรอบโลก มันมีอยู่จริง!!!

 

 

 

ก็แหงแหละที่เขาจะไม่ยอมรับถ้าคุณจะแก้ผ้าอล่างฉ่างเดินโทงเทงๆ ออกไปนอกบ้าน เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผิดกฏหมายในข้อหาอนาจารน่ะสิครับ!!! ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถแก้ผ้าได้นอกบ้านแต่ว่าถ้าเป็นในบ้านแหละก็โอเคอยู่แล้วเนอะ ก็มันที่ของเรานิ เราจะทำอะไรก็ไม่ผิด แต่บอกเลยผิดครับ เพราะว่ามันมีกฏหมายบางประเภทที่ไม่ให้เราแก้ผ้าแม้แต่ในบ้านตัวเองเลยนะ!!! และ เราก็เขอนำเสนอ 5 กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า แปลกๆ ที่มีอยู่รอบโลก!!!

 

เรื่องปีนเขา จะสั้น หรือจะไม่ใส่ จัดไปเลย!!!

เรื่องปีนเขา จะสั้น หรือจะไม่ใส่ จัดไปเลย!!! ภาพจาก Flick/Suzie Shaves

กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า ที่ ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย (Los Angeles, CA)
เพื่อให้ได้อัตรสอย่างเต็มที่ในการสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ผู้คนในรัฐลอสแองเจลิส สามารถแก้ผ้านได้เต็มที่กับการทำกิจกรรมปีนเขา

 

การวิ่งเปลือยประท้วงเป็นอะไรที่ชิลๆ

การวิ่งเปลือยประท้วงเป็นอะไรที่ชิลๆ ภาพจาก bigdave44

กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า ที่ รัฐหลุยเซียนา (Louisiana)
มาว่ากันถึงคำว่าวิ่งเปลือยก่อนครับ ถ้าใครดูพวกแข่งบอลก็พอจะรู้ ที่เวลาแข่งๆอยู่จะมีแฟนบอลวิ่งแก้ผ้าเข้ามาประท้วงในสนามให้ รปภ จับกันไม่ทันนั่นแหละครับ ถึงนั่นจะเป็นเรื่องผิดกฏหมาย แต่ที่หลุยเซียน่าไม่ผิดนะครับ แต่ต้องไม่วิ่งแก้ผ้าเพื่อตั้งใจนำเสนอเรื่องความใคร่แค่นั้นแหละ

 

อย่าคิดแม้แต่จะแก้ผ้าในบ้านตัวเอง

อย่าคิดแม้แต่จะแก้ผ้าในบ้านตัวเอง

กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า ที่ สิงคโปร์ (Singapore)
แก้ผ้าเดินในบ้านของคุณเองในสิงคโปร์ถือว่าเป็นการทำอนาจารครับ แค่นี้ที่ว่าแย่สำหรับการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลแล้ว ที่แย่กว่านั่นึคือ ตำรวจสามารถบุกเข้าไปในบ้านของคุณได้เลย และจับคุณเข้าคุกถึง 3 เดือน พร้อมปรับสูงสุดอีก $2,000 (ประมาณ 66,000 บาท) …เงิบอะดิ

 

ใต้ราวนมถือเป็นสิ่งผิดกฏหมายขั้นร้ายแรงในคลิฟแลนด์

ใต้ราวนมถือเป็นสิ่งผิดกฏหมายขั้นร้ายแรงในคลิฟแลนด์ ภาพจาก thechive

กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า ที่ คลิฟแลนด์ รัฐโฮไฮโอ (Cleveland, Ohio)
ถึงแม้จะเป้นช่วนเล็กๆ ในร่างกาย ไม่เห็นจุก แต่บอกเลย ใต้ราวนมถือว่าเป็นการโป๊เปลือยอย่างมากในคลิฟแลนด์ และยังถือว่าเป็นการทำอนาจารอีกด้วย

 

แก้ผ้า (ท่อนบน) ในนิวยอร์ค

แก้ผ้า (ท่อนบน) ในนิวยอร์ค

กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า ที่ New York (New York)
ใช่แล้ว มันถือเป็นเรื่องดีๆของผู้ชายเราครับ (เพราะผู้ชายเราถอดท่อนบนเดินไปไหนมาไหนมันก็ดูไม่อนาจาร) แต่สำหรับผู้หญิงนะสิ ไมได้เลย ซึ่งบอกเลยครับว่าในนิวยอร์คนั้นมี กฏหมายเรื่องการแก้ผ้า ออกมาให้ผู้หญิงสามารถแก้ท่อนบนเปิดหน้าอกได้อย่างเสรี (เอ้า ปรบมือสิครับรีรออะไร 5555+) แต่มีข้อห้ามอยู่ว่าห้ามเปลือยท่อนบนในเชิงธุรกิจนะ

 

ที่มา  Men.MThai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...