mars yesterday พลอย เฌอมาลย์

 

 

 

        ปล่อยภาพสยิวเล็กๆ ชวนสงสัยว่าอะไรดลใจให้สาว ‘พลอย - เฌอมาลย์’ กล้าอัพเดตภาพของเธอกับ‘จอห์น’ แฟนหนุ่มลูกครึ่งจีน - อิตาเลียนขึ้น IG ขณะแช่อ่างน้ำช่วงหนีไปสวีทกันที่หัวหิน พร้อมข้อความ “รูปเน้แฟนเก๊าเซ๊ะชี่มะ???”  สร้างกระแสทั้งด้านบวกและลบบนโลกโซเชียลไปโดยปริยาย บ้างมองเป็นเรื่องส่วนตัวของคนเป็นแฟนกันที่อยากแสดงความหวานให้คนอื่นรู้ ในทางตรงกันข้ามมองในเรื่องของความเหมาะสมเนื่องจากในสังคมไทยการแสดงออกเช่นนี้ยังไม่เป็นที่ยอมรับสักเท่าไร 


 

        อย่างที่รับรู้กันว่า พลอย - เฌอมาลย์ หรือ ไลลา บุญยศักดิ์ เป็นดาราแม่เหล็กชั้นดี ดึงดูดข่าวคราวในทุกครั้งที่เธอเคลื่อนไหว นอกจากเธอสามารถสร้างความประทับใจในผลงานการแสดง เดินแบบ หรือถ่ายแฟชั่นแล้ว ‘ข่าวฉาว’ ของเจ้าตัวยังเป็นแรกกระเพื่อมให้สังคมตั้งคำถามกับพฤติกรรมต่างๆ นานา ได้ไม่น้อยเช่นกัน 


 

        ในส่วนของ ‘พลอย’ กับ mars นับเป็นขาประจำที่ก้าวเข้ามาร่วมงานถ่ายแบบบ่อยครั้ง ตั้งแต่พลอยก้าวเข้าวงการใหม่ๆ แฟชั่นแต่ละเซ็ตของเธอดูสดใสซ่อนเร้นความเซ็กซี่น่าค้นหา พลิกนิตยสารกลับมาดูสักกี่ครั้งก็ไม่รู้เบื่อ และวันเริ่มต้นการทำงานหลังหยุดยาว คุณหนุ่มๆ หลายท่านอาจยังปรับตัวไม่ทัน ลองมาชมภาพเก่าๆ ของเธอเผื่อจะช่วยให้เลือดลมสูบฉีด สมองโล่งขึ้น 


        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        

        
8 ธ.ค. 57 เวลา 13:54 7,936 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...