ตัวอย่างแรก Star Wars: The Force Awakens หนังที่คนทั้งโลกรอคอย

 

 

ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Force Awakens หนังฟอร์มใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งของปีหน้า ที่จะเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากไตรภาค Star Wars ฉบับดั้งเดิม


 

แม้จะไม่ได้เผยอะไรออกมามากนัก แต่ทีเซอร์ความยาว 1:30 นาทีของภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Force Awakens ก็ดูจะสร้างกระแสความฮือฮาได้ไม่น้อย ทั้งจากกระบี่แสงไลท์เซเบอร์แบบใหม่, การกลับมาของยานมิลเลนเนียม ฟอลคอน และการปรากฏตัวของนักแสดงใหม่บางคนจากหนังชุดนี้อย่าง ออสการ์ ไอแซค ในบทนักบินเครื่องเอ็กซ์วิงค์ และจอห์น โบเยกา ที่มาในชุดของสตอร์มทรูปเปอร์ ส่วนฝ่ายหญิงก็มี เดซี รีดลีย์ ที่ได้เผยโฉมออกมาในตัวอย่างนี้แล้ว
       
โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนังจะเล่าเรื่องราว 30 ปี หลังจากเหตุการณ์ในหนัง Episode 6 หรือ Return of the Jedi ที่ออกฉายเมื่อปี 1983 ซึ่งตามแผนการของ Disney หนัง Star Wars Episode 7 จะเข้าฉายในวันที่ 18 ธ.ค. 2015 ส่วนหนัง Episode 8 จะเข้าโรงในปี 2017 และ Episode 9 อันเป็นหนังปิดไตรภาคที่ 3 ของ Star Wars ชุดนี้จะเข้าฉายในปี 2019
       
นอกจากนั้น Disney ก็จะสร้างภาคย่อยที่เล่าเรื่องราวของตัวละครต่างๆ เพื่อเข้าฉายในปีที่ไม่มีหนังภาคหลักลงลงโรง ซึ่งน่าจะเป็นปี 2016, 2018 หรือ 2020 โดยมีข่าวว่าหนังภาคย่อยดังกล่าวอาจจะมีทั้งเรื่องราวของตัวละคร ฮาน โซโล, โยดา หรือ โบบา แฟ็ตต์ ก็ได้
       
Star Wars: The Force Awakens เป็นผลงานการกำกับของ เจเจ อับรามส์ โดยได้ ลอว์เรนซ์ คาสแดน และ ไมเคิล อาร์นด์ต มาเขียนบท
       
ส่วนนักแสดงก็มีทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่มาประชันบทบาทกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฮร์ริสัน ฟอร์ด, แคร์รี ฟิชเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโทนี แดเนียลส์ และ เคนนี เบเกอร์ จากไตรภาคชุดดั้งเดิม
       
ส่วนหน้าใหม่ๆ ก็มีทั้ง จอห์น โบเยกา, เดซี รีดลีย์, อดัม ไดรเวอร์, ออสการ์ ไอแซค, แอนดี เซอร์คิส, ดอมห์เนล กรีสัน และ แม็กซ์ วอน ซิโดว์ ซึ่งลือกันว่าจะเป็นตัวร้ายของหนังภาคนี้ 

 

 

w 4/p> >

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...