Victoria’s Secret เตรียมเดินแบบที่ลอนดอน

 

 

 

"วิกตอเรีย ซีเคร็ต" (Victoria's Secret) ได้เดินทางถึงกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมการเดินแบบชุดชั้นในที่เรียกว่าได้

เหล่านางแบบ "วิกตอเรีย ซีเคร็ต" ได้เดินทางถึงกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมการเดินแบบชุดชั้นในที่เรียกว่าได้รับการจับตามองมากที่สุดในโลก แถมยังมีความพิเศษตรงที่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานนอกประเทศสหรัฐด้วยค่ะ


เหล่านางฟ้าของวิกตอเรีย ซีเคร็ต ไม่ว่าจะเป็น แคนดิซ สวาเนโพล, อาเดรียนา ลิมา และ อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ ต่างมาร่วมการถ่ายภาพโปรโมทที่หน้าร้านบนถนนนิวบอนด์ ขณะที่การเดินแบบในปีนี้จะมีนางแบบมาเข้าร่วม 40 คน

วิกตอเรีย ซีเคร็ต ถูกมองว่าเป็นผู้ผลิตชุดชั้นในที่สวยงาม ราคาแพง และผู้หญิงทุกคนต่างอยากมีไว้ในครอบครอง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแฟชั่นโชว์อันงดงามอลังการของเหล่านางฟ้าวิกตอเรีย ซีเคร็ตที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่ แอมโบรซิโอ บอกว่า สาเหตุที่วิกตอเรีย ซีเคร็ต ได้รับความนิยมไปทั่วโลกส่วนหนึ่งเป็นเพราะทัศนคติที่มีต่อผู้หญิงต่างหาก โดยเธอบอกว่าชุดชั้นในของวิกตอเรีย ซีเคร็ต ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีกับตัวเอง จึงทำให้มีแฟนจากทั่วทุกมุมโลก

การที่วิกตอเรีย ซีเคร็ต หันมาจัดโชว์ที่ลอนดอนก็เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามออกสู่ระดับโลกมากขึ้น โดยโชว์ในปีนี้จะมี เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวสุดฮ็อตมาร้องโชว์บนเวทีแบบเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว และยังมี เอ็ด ชีแรน นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ มาขับขานบทเพลงให้ชมกัน แถมยังมีข่าวลือว่าอาจมีซูเปอร์โมเดลอย่าง คารา เดเลวีน และเคนดัล เจนเนอร์ มาร่วมเดินแบบด้วย


 

 

 

8 ธ.ค. 57 เวลา 11:46 3,497 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...