บอดี้เพนต์ฮานอย .. มันเป็นศิลปะ เราอยากให้คุณดู

 

 


ถึงแม้จะไม่ถึงกับออกเป็นนโยบายมาสนับสนุน แต่ทางการคอมมิวนิสต์ก็ไม่เคยแสดงท่าทีคัดค้านใดๆ เช่นกัน บอดี้เพ้นท์จึงกลายเป็นศิลปะวาดๆ เขียนๆ อีกแขนงหนึ่ง ที่มีแฟนๆ เฝ้าติดตามกันล้นหลามในเวียดนาม. -- โด่ยโสงฟ้าบหลวต.

        
ฝ่ามโงลึก (Pham Ngo Luc) เป็นบุรุษที่คนเพศเดียวกันอิจฉาตาร้อนมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดกับสิ่งสวยๆ งามๆ อยู่ตลอดเวลา ก็เพราะความเป็น “ติสท์” หรือ ติสซึ่ม ในตัวของเขานั่นเอง ซ้ำยังเป็นอาร์ติสท์ที่มีฝีมือในแขนงเฉพาะนี้อีกด้วย หญิงสาวจำนวนมากยินยอมพร้อมใจเปลื้องผ้าให้โงลึก ได้วาดลวดลาย และสีสันลงบนเรือนร่าง ตามจินตนาการของเขา และจินตนาการของพวกเธอ แม้ว่าจะไม่ได้มีอะไรมากกว่าคำว่างานก็ตาม 
       
       สาวสวยคนล่าสุดที่ผ่านปลายพู่กันของเขามีนามว่า เลิมเก๋มิง (Lam Que Minh) เกิดเมื่อปี 2535 นั่นคืออายุเพิ่ง 22 และยังเรียนอยู่ .... แต่แม่เจ้าประคุณเอ๋ย พิกัดของเธออะร้าอร่ามเกินใคร สาวนักศึกษาสูง 170 ซม. และขอบอกเลย งวดนี้มี 90-65-93 เธอเปิดทุกส่วนแบบนู้ด 100% ให้เพนต์อาร์ติสท์มือหนึ่งบรรจง ละเลงปลายพู่กันลงบนส่วนต่างๆ บนจดล่าง และล่างจดบน ออกมาเป็นลวดลายที่มีสีสัน ภายใต้ธีม “เซรามิกโบราณ” ของเวียดนาม
       
       น้องเก๋ เป็นนางแบบให้แก่เกมออนไลน์มาหลายเกม เป็นพริตตี้มอเตอร์โชว์ก็หลายครั้ง เป็นระดับรองนางงามในชุดบิกินี ครั้งนี้เธอให้ เจืองหวูแทง (Truong Vu Thanh) ช่างภาพผู้โชคดีที่สุดอีกคนหนึ่ง เป็นคนบันทึกผลงานที่เป็นศิลปะสวยๆ งามๆ เอาไว้ให้เราๆ ท่านๆ ได้ชมเป็นบุญตา และ อย่าว่างั้นว่างี้เลย เพราะนานทีมีหน ไหนๆ ก็ไหนๆ ก็จึงแถมมาให้อีกชุด
       
       มันเป็นศิลปะ เราอยากให้คุณดูจริงๆ.
       .
       

แจกันลายระทึก โด่ยโสงฟ้าบหลวต

       

         
         
         
         
         
         
         
         
                  มังกรซ่อนหัว โด่ยโสงฟ้าบหลวต

         
       


         
         
         
         
         
         

 

       ASTVผู้จัดการออนไลน์ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...