มาแล้ว!! ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการจาก Terminator Genisys (Terminator ภาค 5)

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยปล่อยภาพต่างๆออกมา และเมื่อวานก็ได้มีทีเซอร์ออกมาเพื่อเรียกกระแส ล่าสุด Terminator Genisys หรือTerminator ภาค 5 ก็ได้ฤกษ์ปล่องตัวอย่างแรกออกมาให้เราชมแล้วล่ะ

 

 

เรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นในปี 2029 เมื่อ John Connor (Jason Clarke) ได้ส่งทหารคู่ใจอย่าง Kyle Reese (Jai Courtney) กลับไปยังปี 1984 เพื่อช่วยแม่ของเค้าอย่าง Sarah Connor (Emilia Clarke) เพื่อป้องกันไม่ให้คนเหล็กมาฆ่าเธอก่อนที่จะให้กำเนิด John Connor ล่ะ

 

 

โดยในภาคนี้คนดูจะได้เห็น Sarah Connor ในแบบที่แตกต่างและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนล่ะเหมียว เพราะจากภาคก่อนๆ Sarah จะเป็นเพียงหญิงสาวผู้ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร และต้องพยายามเอาตัวรอด แต่ในภาคนี้ เธอจะได้รับการเลี้ยงดูจากคนเหล็ก (Arnold Schwarzenegger) ตั้งแต่เธออายุได้ 9 ขวบ ที่ถูกตั้งโปรแกรมให้มาช่วยเหลือเธอตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก หลังจากเธอกลายเป็นเด็กกำพร้าเพราะพ่อแม่ถูกสังหารโดยหุ่นยนต์จากอนาคตล่ะ

 

 

จากในตัวอย่างเราจะได้เห็นถึงความพยายามของหนัง ที่ใส่เรื่องราวในอนาคตและปูพื้นเรื่องราวในอนาคตมากขึ้น


 

และมีตัวร้ายเป็นคนเหล็กที่สามารถหลอมเหลวได้แบบ T-1000 ที่เคยปรากฏตัวในภาค 2 ด้วยนะ ซึ่งคนที่มารับบทนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ลีบยองฮุน นั่นเอง

 

 

และที่สำคัญสุดๆเลยนั่นก็คือ ลุงอาร์โนลด์ของเรานั้นเอง!! หนังได้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อให้ทำให้อาร์โนลด์ดูหนุ่มเหมือนอย่างในภาคแรกล่ะ

 

 

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการนะ

 

 

มีกำหนดฉายคือวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 นะจ๊ะ

ที่มา jediyuth

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...