แฟนบอลมาเลย์ประทับใจที่ทีมชาติไทยปรบมือให้ หลังมาเลย์เเพ้ 2-3

สืบเนื่องจากเกม "เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ 2014" รอบแรก นัดที่สองเมื่อวานนี้ ที่ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย พลิกแซงชนะ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 ในช่วงท้ายเกม

ทวิตเตอร์ Ultras Malaya ของแฟนฟุตบอล ทีมชาติมาเลเซีย ได้หยิบยกข้อความ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของ หนึ่งในกองเชียร์ชาติตนเอง

โดยโพสทำนองตัดพ้อถึงพฤติกรรมของแข้งเสือเหลืองว่า หลังจากจบเกมก็เดินเข้าห้องแต่งตัวไปเลย แตกต่างจาก นักเตะทีมชาติไทย ที่เดินไปรอบสนามปรบมือขอบคุณแฟนๆตัวเองไม่พอ

ยังเดินมาทางฝั่งกองเชียร์มาเลเซีย และปรบมือขอบคุณให้ด้วย ทำให้แฟนฟุตบอลเสือเหลืองเกิดความประทับใจ ถึงกับปรบมือแสดงสปิริตกลับคืนให้เช่นกัน

โดยใจความดังกล่าวแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "หลังจากจบเกม นักเตะไทยทุกคนเดินมาทางบริเวณกองเชียร์มาเลเซีย และปรบมือขอบคุณให้กลุ่มพวกเรา แตกต่างจากพวกนักเตะมาเลเซีย จบแมตช์ปุ๊บ ก็ออกจากสนามไปเลย มันลืมกองเชียร์ตัวเองเฉย"

ซึ่งเหตุการณ์นี้ ผู้ชมที่ดูการถ่ายทอดสดทางทีวีจะไม่เห็น แต่เรื่องจริงคงไม่ผิดเพี้ยนไปจากนี้สักเท่าไร เนื่องจากมีหลักฐาน เป็นภาพถ่ายจากฝั่งกองเชียร์เสือเหลืองเอง แสดงให้เห็นว่าทัพนักเตะไทยเดินมาปรบมือแสดงความขอบคุณถึงหน้าอัฒจันทร์อย่างชัดเจน

และจากเหตุการณ์นี้กำลังกลายเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชี่ยลของวงการฟุตบอลอาเซียนเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งเสียงชื่นชมสปิริตของทัพนักเตะทีมชาติไทย และติเตียนแข้งมาเลเซียว่ามีพฤติกรรมไม่สมกับเป็นมืออาชีพ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ทีมงานS! Sport (saook.com)

29 พ.ย. 57 เวลา 11:06 8,788 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...