พฤติกรรมจีบหนุ่มแบบไหน ที่ผู้ชายรับไม่ได้ !!

เอาละซิ การจะเข้าไปโปรยเสน่ห์จีบหนุ่มๆ สักทีก็ต้องดูหน้าดูหลังว่าเค้ามีเจ้าเข้าเจ้าของแล้วหรือเปล่า แถมยังต้องรู้ด้วยว่า 5 พฤติกรรมจีบหนุ่มแบบไหนที่ผู้ชายรับไม่ได้ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ด้วยนะค่ะ จะไม่ได้ไม่เสีย Self กับรักที่ยังไม่ทันได้ก่อตัว ไม่งั้นน่าเสียใจแย่เลย

 

1. พฤติกรรมขโมยจูบแบบโจ่งแจ้ง

ปกติแล้วผู้ชายก็ชอบการจับมือถือแขนและโอบกอดนะ แต่ว่าไม่ชอบการโดนจูบในที่สาธาณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย

2. พฤติกรรมคุยหว่านกับผู้ชายทุกคน

ในขณะที่คุณกำลังคุยกับผู้ชายที่กำลังจีบๆ กันอยู่ แล้วก็ดันมีผู้ชายหลายคนพยายามตามมาจีบคุณเหมือนกัน ทำให้ผู้ชายคนนั้นรู้สึกว่ามีคู่แข่งเยอะเกินไป เค้าอาจจะเลิกสนใจคุณไปเลยก็ได้

3. พฤติกรรมแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของบนเฟซบุ๊ก

ผู้ชายไม่ค่อยเล่นโซเชียลสักเท่าไรนักหรอก ถ้าคุณโพสข้อความบนหน้าวอลล์เฟซบุ๊กของเขาเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของละก็ จำไว้เลยนะถ้าเกินสองครั้งที่เขาไม่ตอบ แสดงว่าแย่แล้ว เขาเริ่มรำคาญคุณแล้วล่ะ

4. พฤติกรรมทำตัวรั่วๆ

ผู้ชายเห็นคุณที่มหาวิทยาลัย แล้วเขาเกิดปิ๊งคุณ แต่หลังจากเจอกันในงานปาร์ตี้ คุณพับแขนเสื้อ เกาท้อง เมาได้หลุดโลกมาก ดูไม่น่ารักเหมือนตอนที่เรียนอยู่ แบบนี้ทำให้ภาพลักษณ์ดูไม่ดีเลยนะ เพราะฉะนั้นเป็นผู้หญิงต้องเก็บอาการต่อหน้าผู้ชายหน่อย อิอิ

5. พฤติกรรมตามติดตลอด

 

และข้อสุดท้ายอย่าพยายามเฝ้าดักรอผู้ชายตามหน้าห้องเรียนให้มากนักนะ เพราะเขาจะอึดอัดและไม่เป็นตัวของตัวเองที่ต้องมีคนคอยติดตาม เอาแค่พอดีๆ นะสาวๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...