เหตุผลที่ชายไทยนอกใจเก่งอันดับ 1 ของโลก เพราะมี "เจ้าโลกเล็ก"

 

 

เป็นข่าวที่น่าสะเทือนใจชายไทยอย่างมาก เพราะจากผลสำรวจประเทศที่ผู้ชายที่นอกใจเก่งที่สุด หนึ่งในนั้นมีประเทศไทยติดอยู่ด้วยซึ่งทำให้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ค้นหาสาเหตุและวิจัย พบว่าต้นตอของปัญหามาจาก “เจ้าโลกเล็ก”

 

 

ดร. วัลลภ ปิยะมโนธรรม นักจิตวิทยา และที่ปรึกษาโครงการศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาศักยภาพมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ให้เหตุผลว่า เพราะชายไทยคิดว่าตัวเองมีเจ้าโลกหรือน้องชายเล็กทำให้มอบความสุขให้คู่รักได้ไม่เต็มที่

และมักไม่เข้าใจความต้องการของผู้หญิงในเรื่องบนเตียงเท่าที่ควร ทำให้ผู้ชายเหล่านั้นเกิดความเศร้าใจและเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ (มันฟังดูแปลกๆนะ)

 

 

แต่ ดร. กวีรัตน์ ฐานติวง วิทยาการของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ออกมาแย้งแทนชายไทยทั่วประเทศว่า ขนาดของเจ้าโลกชายไทยนั้นไม่ได้เป็นปัญหาหลักสำหรับเรื่องนี้หรอกนะ น่าจะเป็นเพราะเรื่องอื่นมากกว่านะ

 

 

 

เหตุผลที่ชายไทยนอกใจเก่งอาจเป็นเพราะ ความใจดีของชายไทยที่เห็นว่าผู้หญิงมีมากกว่าผู้ชาย กลัวจะได้รับความอบอุ่นไม่ครบทุกคนก็เป็นได้นะ แต่ถ้าอยากรู้เหตุผลจริงๆ ต้องลองไปถามนักร้องนำวง bottom blues ดูนะ อุ๊ป!! (เค้าแต่งเพลงเยอะไง ไม่มีเหตุผลอื่นจริงๆ)

 

ที่มา mthai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...