พ่อฆ่าตัวตายซ้ำ คดีดังนักเรียนญี่ปุ่นฆ่าหั่นศพเพื่อน

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สำนักข่าวประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า เหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญเด็กนักเรียนหญิง วัย 15 ปี ฆ่าหั่นศพเพื่อนนักเรียนอย่างโหดเหี้ยม กระทั่งกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดพ่อของเด็กหญิงที่เป็นผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุแขวนคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่บ้านพัก

ตามรายงานระบุว่า พบศพชายวัยกลางคนแขวนคอตัวเองตายอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่งที่เมืองซาเซโบ จังหวัดนางะซากิ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศญี่ปุ่น ต่อมาพบว่าเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุสังหารโหดเพื่อนนักเรียนด้วยกัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้คดีฆาตกรรมดังกล่าวกลับมาอยู่ในความสนใจของสังคมอีกครั้ง

สื่อประเทศญี่ปุ่น ยังเปิดเผยว่า พ่อของเด็กหญิงที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพเพื่อน เคยได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นจากการกระทำของลูกสาวของเขา เป็นสิ่งที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม เมื่อเขานึกย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ดังกล่าวครั้งใด ก็มักจะเห็นความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวผู้เสียชีวิต อีกทั้งหัวใจของคนเป็นพ่ออย่างเขาก็แตกสลายไปด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาแรงจูงใจในการเสียชีวิตครั้งนี้

สำหรับเหตุฆาตกรรมดังกล่าว เด็กนักเรียนหญิงได้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพเพื่อนนักเรียนด้วยกัน สภาพศพถูกตัดศีรษะและชำแหละร่างกายบางส่วนอยู่บนเตียงนอน เด็กที่ก่อเหตุสารภาพว่าต้องการชำแหละใครสักคน จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเด็กเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต เคยทำร้ายร่างกายพ่อตัวเอง และเพิ่งฆ่าชำแหละแมวตัวหนึ่ง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เด็กคนดังกล่าวเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป นับตั้งแต่แม่ของเธอเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งและพ่อแต่งงานใหม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...