รวม 17 ภาพกดติดวิญญาณสุดหลอน งานนี้ตัวใครตัวมันละกัน

 

 

เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยดูหนังอย่างชัตเตอร์มาแล้ว หรือถ้าใครไม่เคยดู ก็น่าจะพอได้ยินชื่อเสียงของภาพถ่ายกดติดวิญญาณมาบ้างนะ เคยสงสัยไหมว่ามันเป็นภาพตัดต่อหรือว่ามันถ่ายติดจริงๆ? วันนี้จะชวนทุกคนมาพิสูจน์ด้วย 17 ภาพถ่ายติดสิ่งลี้ลับ จะหลอนแค่ไหนมาดูกันเลย


1.เพื่อนกันเพื่อนตายตลอดไป


เป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนรักที่เรียนด้วยกันมา แต่เพื่อนคนหนึ่งได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ หลังจากนั้นไม่นานเมื่อเพื่อน 2 คนที่เหลือได้มาถ่ายรูปร่วมกัน จึงเกิดเป็นภาพนี้ขึ้นมา


2.หนูน้อยผู้นี้คือใคร?


ภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นขณะที่ทุกคนกำลังกราบไหว้ต้นตะเคียน ที่อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด แต่จู่ๆก็ปรากฏภาพของเด็กหญิงคนนึงอยู่ใต้ต้นตะเคียน ทั้งๆที่ตอนถ่ายไม่มีใครอยู่เลย

 

3.นั่งทำอะไรอยู่บนนั้นล่ะ


เพราะถ้าเป็นคนจริงๆ คงไม่ใครพิเรนทร์ไปนั่งเล่นบนโลงเป็นแน่ ภาพนี้ถ่ายได้ในงานศพงานหนึ่ง เมื่อเหล่าเพื่อนฝูงต่างพากันมาแสดงความอาลัยถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย และพ่อหนุ่มตัวสีเทาบนโลงก็ไม่พลาดที่จะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเช่นกัน

 

4.ไหล่นี้อย่าให้ใครมาจับ


ภาพนี้ถ่ายขึ้น ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ชายคนนี้กำลังถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยมือของตัวเอง แต่เอ๊ะ นั่นมือของใครโผล่มาล่ะ?

 

5.มีอะไรให้ช่วยไหม?


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าอาสาสมัครกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ แต่แล้วก็เกิดภาพในวงกลมสีแดงซึ่งเป็นใบหน้าชายที่ชุ่มไปด้วยเลือดเข้ามาดูอยู่ใกล้ๆ ภาพนี้ถ่ายโดยนักข่าวท่องถิ่นที่ไปทำข่าวในขณะนั้น ซึ่งเขาต้องผงะ! เมื่อกลับมาเช็คภาพ ลองมองให้ลึกดีๆ ว่าเขาใช่คนเหมือนเราหรือเปล่า

 

6.ไปด้วยคนนะ


อยากเต๊ะท่าถ่ายภาพก็คงต้องเลือกสถานที่กันหน่อย งานนี้บอกได้คำเดียวสำหรับภาพนี้ “สยอง” ชายผู้นี้ถ่ายภาพหลังรถRefer ของโรงพยาบาลแห่หนึ่งในจังหวัดระยอง เขาคนนี้คงอยากถ่ายภาพเดี่ยว แต่หนูน้อยตาโบ๋ด้านหลังคงซุกซนเลยขอแจมด้วยซะหน่อย

 

7.ชูมือขึ้นแล้วหมุนๆ


ภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดปัตตานี แม่ลูกคู่หนึ่งใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ปรากฏว่าติดภาพคล้ายหญิงสาวใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีฟ้า แต่ในห้องนั้นมีเพียงแม่กับลูกคู่นี้เท่านั้น มีคนเอาภาพนี้ไปให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนั่งทางในดู ระบุเป็นหญิงวัยรุ่นที่ถูกฆาตกรข่มขืน ฆ่าตายไปเมื่อ 14-15 ปีก่อน พร้อมระบุชื่อนามสกุลให้เสร็จ ขนลุกซ้ำพอไปตรวจสอบประวัติ พบมีผู้หญิงชื่อนามสกุลนี้ และโดนฆ่าตายไปแล้วจริง

 

8.ขาของใคร?


นายนิรันดร์ สร้างพล หรือหมี อายุ 37 ปี เป็นอาสาสมัครรหัส ฉก.ใต้ 10 ซึ่งได้รับประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต ภาพนี้ถูกถ่ายในพิธีรดน้ำศพ โดยเพื่อนอาสาสมัครของผู้ตาย ได้ให้เพื่อนอีกคนใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพ กดชัตเตอร์ไป 2 ช็อต ช็อตแรกปกติ แต่ช็อตที่2 ปรากฏ “ขาของชายปริศนาผู้หนึ่งไปยืนอยู่ด้านหลังแท่นวางรูปหน้าศพ” ที่ขาข้างซ้ายสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ส่วนที่ขาข้างขวาไม่สวมรองเท้า หลายคนเชื่อว่าขานั่นคือวิญญาณผู้ตายแน่นอน เนื่องจากรูปร่างเท่ากัน และตอนผู้ตายประสบเหตุสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ และเหลือแค่ข้างซ้ายเท่านั้นที่ติดอยู่กับศพ ส่วนข้างขวาไม่มีใครหาเจอ

 

9.เซลฟี่กันหน่อย


ถ้าในขณะถ่ายรูปเพื่อน แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญ ติดภาพหน้าหญิงสาวที่มีใบหน้าซีดเผือด ขอบตาดำปี๋ แน่นอนแล้วว่าเธอผู้นี้ไม่ใช่เพื่อนเราแน่ เพราะคงไม่มีใครแต่งหน้าสไตล์นี้มาเรียน ภาพนี้ถูกถ่ายในห้องเรียนของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตากล้องหลังกดชัตเตอร์ก็รีบเช็คภาพทันที เธอกรี๊ดลั่นห้อง เมื่ออาจารย์ผู้สอนได้เห็นจึงหยุดสอน และปล่อยนิสิตกลับบ้านทันที หากต้องให้เรียนต่อ อาจารย์คงต้องเช็คชื่อเพิ่มเข้าลิสย์อีกคนก็เป็นได้

 

10.เห็นวิวชัดดีนะ


ภาพบรรยากาศงานวัดที่เต็มไปด้วยร้านค้า ตรงกลางมีชิงช้าสวรรค์อยู่ แต่เอ๊ะ พอมองดูดีๆแล้วเหมือนมีเงาคนนั่งอยู่บนนั้นเลยนะ

 

11.เท้าใครน่ะ?


ภาพของนักแสดงชื่อดัง วิกกี้ สุนิสา เจท เป็นภาพที่ถ่ายแบบตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง มีคนเห็นขาที่สามโผล่ออกมา ที่ไม่รู้ว่าเป็นขาของใคร ที่สำคัญขานั้นยังมีลักษณะเหมือนขาบนจิตรกรรมฝาผนังที่อยู่ด้านหลังอีกด้วยแหนะ

 

12.นี่ขาของใคร?


ภาพนี้มาจากสาว ดิว อริสรา ที่ถ่ายบนรถลีมูซีนที่มาเก๊า โดยภาพๆนี้ถ่ายในระหว่างที่สาวๆ ไปพักผ่อนที่มาเก๊า เมื่อวันที่ 28-30 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา งานนี้ ดิว อริสรา เจ้าตัวได้ซูมดูภาพบริเวณขาของเธอ พบว่ามีทั้งแผลเป็น ขนขาและสีผิวก็เข้ม จึงแน่ใจว่าไม่ใช่ขาตัวเองแน่นอน ว่าแต่มันเป็นขาของใครกันล่ะ

 

13.ถ่ายรูปด้วยคนสิ

ภาพนี้เป็นของตลกร่างใหญ่ โยกเยกเชิญยิ้ม ต้องตกใจเพราะว่า พอมองเข้าไปในกระจกด้านหลัง เห็นเป็นเงาคนสามคน ทั้งที่จริงๆแล้วยืนกันแค่สองคนเอง

 

14.แขนใหญ่จัง


ภาพนี้เป็นภาพของนักแสดงสาวอย่าง พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่ถ่ายคู่กับหนุ่ม ต่าย นัฐฐพนธ์ ที่แชร์ลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่มีแฟนคลับทักว่าแขนของเธอดูผิดปกติไป เพราะมันดูใหญ่กว่าแขนจริงๆของเธออีก

 

15.คนเดียวหัวหาย


นี่คือภาพงานเลี้ยงในต่างจังหวัด ที่คุณผู้ชายเสื้อขาวเดินไปมาโดยไร้เงาของศีรษะ 

 

16.นี่ก็หาย


ภาพโคโยตี้ที่มาแสดงในงานวัดแห่งหนึ่ง เงาหัวหายไปอย่างน่าประหลาด

 

17.นี่ก็หายด้วย


ภาพพิธีไหว้ครู ลองดูที่ผู้หญิงตรงกลางภาพสิ เงาหัวตั้งแต่บ่าขึ้นไป หายไปหมดเลย

 

โปรดใช้วิญญาณ เอ้ย! วิจารณญาณในการรับชมนะ  บางภาพอาจจะเกิดจากการหักเหของแสงก็เป็นได้ อย่างเช่นภาพหัวขาด อาจจะเป็นเพราะมีการเคลื่อนไหวของวัตถุ ทำให้กล้องจับภาพไม่ทันก็เป็นได้นะ

ที่มา painaidii

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...