น้ำตาจะไหล!! แม่ใช้ลมหายใจสุดท้ายซ่อนทารกไว้ในอ่างน้ำ ก่อนโดนสามียิงทิ้ง

 

 

 

เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้แสดงความกล้าหาญเพราะแม้ในยามที่เธอใกล้จะตายด้วยน้ำมือสามีโหด เธอก็ยังปกป้องเด็กน้อยตราบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต!!!

ซึ่งนี่เป็นโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับ Jessica Arrendale คุณแม่สาวสวยวัย 33 ปี ที่มักถูกสามีที่เป็นทหาร Antonine Davis วัย 30 ปี ข่มเหงอยู่บ่อยครั้ง โดยทั้งสองทะเลาะกันหนักมากขึ้นนับตั้งแต่ Davis กลับมาจากสงครามอิรัก

 

 

สำนักข่าวเดลี่เมลล์เผยว่า Davis ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรงและในวันที่เกิดเหตุเขาก็เมาหนัก โดยในช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านก็สังเกตเห็นความผิดปกติเมื่อเห็นว่าสามีรายนี้มีปืนไรเฟิลอยู่ แถมเขาก็กำลังจะขึ้นไปยังชั้นบนของบ้านที่ฝ่ายภรรยาวิ่งหนีขึ้นไป ฉะนั้นเพื่อนบ้านจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที…ซึ่งหน่วย SWAT ก็รุดมาถึงที่บ้านหลังนี้อย่างรวดเร็ว

แต่แล้วไม่นานนับจากนั้น Arrendale ก็กรีดร้องลั่นบ้าน จากนั้นเสียงปืนก็ระเบิดขึ้น ซึ่งเมื่อหน่วย SWAT บุกเข้าไป ก็พบศพของนาย Davis นอนจมกองเลือดในห้องนอนลูกสาว

ส่วนนาง Arrendale ก็ถูกกระสุนเจาะผ่านตายคาอ่างน้ำ…แต่คุณพระช่วยเถอะ เพราะเมื่อหน่วย SWAT พลิกร่างเธอ กลับพบว่าภายใต้อ่างน้ำนั้นมีหนูน้อยวัย 5 เดือนซ่อนอยู่ใต้ศพนั้น

 

แน่นอนว่าพวกเขารีบช่วยหนูน้อยออกมาจากสถานการณ์นรกและส่งไปโรงพยาบาลทันที เนื่องจากเธอมีอาการ hypothermia (ตัวเย็นผิดปกติ) ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า “แม่รายนี้เจตนาใช้ร่างของตัวเองช่วยปกปิดและซ่อนลูกน้อยไว้…เธอเลือกที่จะให้เด็กมีชีวิตรอดแม้จะเหลือลมหายใจเฮือกสุดท้าย อีกทั้งยังเป็นไปได้ว่า Davis มองไม่เห็นว่ามีเด็กซ่อนอยู่ในอ่าง ฉะนั้นเขาจึงเดินไปยังห้องของลูกสาวเพื่อที่จะฆ่าเด็กให้ตายยกครอบครัว แต่พอไม่พบตัว เขาก็ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงที่นั่น


เหตุการณ์นี้สะเทือนใจมาก เพราะมันสะท้อนให้เห็นว่าสัญชาติญาณของคนเป็นแม่ ยังไงก็คือการปกป้องลูกตัวเองตราบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

 

ที่มา: http://www.meekhao.com/it/tragedy-of-mother/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...