ขอทานจีนสุดไฮโซ กินข้าวโรงแรมหรู-ช้อปแบรนด์เนม

 

 

 

แฉชีวิตขอทานไฮโซ จากประเทศจีน แกล้งนอนป่วยขอเศษเงิน แต่กินอยู่หรู ดินเนอร์ที่โรงแรมห้าดาว ช้อปปิ้งเพชรแบรนด์เนม 

          ตามความคิดของคนทั่ว ๆ ไปชีวิตของคนที่ต้องมาเป็นขอทานน่าจะอัตคัดขัดสน อาศัยเศษเงินที่คนใจบุญให้เพื่อประทังชีวิตไปวัน ๆ แต่ชีวิตของขอทานบางกลุ่มกลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง บางทีอาจกินดีมีใช้ยิ่งกว่าคนที่ให้เงินพวกเขาเสียอีก เหมือนอย่างชีวิตของกลุ่มขอทานสูงวัยชาวจีน 3 คนนี้ ที่ถูกตามติดชีวิตโดยตากล้องมือสมัครเล่น แอบถ่ายรูปมาเผยแพร่กันในโลกโซเชียลของจีน ในภาพชุดที่ชื่อว่า "ชีวิตในหนึ่งวันของขอทานมืออาชีพ" 

        ตามรายงานจากเว็บไซต์เอเชียวัน เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2557 ระบุว่า ขอทานกลุ่มดังกล่าวหากินอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เริ่มต้นวันด้วยการกินแฮมเบอร์เกอร์เป็นอาหารเช้าในร้านฟาสต์ฟู้ด กินเนื้อและดื่มเบียร์สำหรับมื้อกลางวัน มีแตงโมและไอศกรีมเป็นของว่าง แล้วกินหรูมื้อเย็นที่โรงแรมห้าดาวแถมหลังกินข้าวเสร็จยังเดินช้อปปิ้งชมสินค้าในร้านเพชรแบรนด์เนมอย่างคาร์เทียร์ (Cartier) อีกด้วย 

          วิธีการหากินของขอทานกลุ่มนี้ คือแสร้งมานอนข้างถนนทำเป็นป่วยหนักเพื่อเรียกความสงสาร ทว่าขวดยาที่วางไว้ข้างตัวนั้นที่จริงแล้วใส่เบียร์เอาไว้ต่างหาก 

          ทั้งนี้คาดว่ารายได้จากการขอทานนั้นที่ได้มาในวันหนึ่ง ๆ นั้น สูงถึง 2,000-3,000 หยวน (ประมาณ 10,000-15,000 บาท) เลยทีเดียว

 

 

Credit  http://board.postjung.com/808989.html

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wordpress.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...