โจนาห์ ฟอลคอน ชายผู้มี เจ้าโลก ยาวที่สุด !!!

 

 

              สาวๆ เค้ามีการแข่งขันการทำลายสถิติ หน้าอกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนฝ่ายชายก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง กะปู๋ ,เจ้าโลก หรือ องคชาติ แล้วแต่ใครจะเรียกนั่นล่ะ สรุปก็คือ หนุ่มๆ เค้าก็ขอแข่ง แบบไม่ได้ตั้งใจ แบบไม่ต้องมีการศัลยกรรม แต่เป็น ความยาว ที่พระเจ้าสร้างมา นั่นล่ะ โอ้ว!! แม่เจ้า ไม่อยากจะนึกภาพเลยว่า อะไรมันจะยาวขนาดนั้น แล้วเวลาใส่กางเกงรัดๆ  น้องชายมันจะอึดอัดไหมเนี่ย แล้วจะมีการ แต๊บ แบบชาวสีม่งหรือเปล่า อุ๊ย!! พูดแล้วรู้สึกเสียวไส้และเจ็บแทน แต่บางคนอาจจะนึกภาพไม่ออกว่า ถ้า เจ้าโลก ของคุณผู้ชายมันยาวขนาดนั้นจริงๆ เค้าจะเก็บมันไว้ยังไงหนอ?

               เมื่อปี 1999 โจนาห์ ฟอลคอน ผู้ชายคนนี้ล่ะที่ดังไปทั่วโลก เพราะเขาเป็นหนุ่มนิวยอร์ก ที่มี เจ้าโลก ยาว แอนด์ใหญ่ จากการเปิดเผยของช่องHBO ในสารคดีเรื่อง ‘Private Dicks : Men Exposed’  ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่า แม้ในขณะที่ เจ้าโลก ของเขาอ่อนตัว ก็มีความยาวถึง 9.5 นิ้ว หรือ 24 ซม. อุ๊ตะ!!! สาบาน ว่านั่นคือ กะปู๋ ….ส่วนตอนที่ เจ้าโลกแข็งตัว วัดได้ถึง  13.5 นิ้ว หรือ 34 ซม. เลยทีเดียว นี่ล่ะทำให้เขาได้รับการบันทึกว่าเป็นผู้ชายที่มีขนาดของอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลก

                และมีเรื่องน่าขำสำหรับเขาอย่างที่ไม่น่าเกิดขึ้น ก็เมื่อเดือน ก.ค. ปี 2012 โจนาห์ ถูกกักตัวที่สนามบินในซานฟรานฯ เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสังเกตเห็นความผิดปกติว่า เป้ากางเกงชายผู้นี้ใหญ่ดูใหญ่ผิดปกติ และทำให้คิดว่าเขาอาจจะซุกซ่อนอาวุธร้ายแรงไว้ภายในก็เป็นได้  แต่แล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจร่างกายของเขาอย่างละเอียด พร้อมคลำไปตรงเป้ากางเกง และตรงใกล้ๆกับกระเป๋ากางเกง กลับพบว่าเป็น เจ้าโลกไซส์บึ้กแอนด์ยาว ของ โจนาห์ นั่นเอง เรื่องนี้ทำให้พนักงานสนามบินหน้าแตกและต้องขอโทษ โจนาห์  แบบไม่มีข้อแก้ตัวเลยทีเดีย ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้โกรธและเข้าใจ….เพราะว่า ของเขา ทั้งใหญ่ และยาวจริงๆ….


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...