ฝ้าย โทรเคลียร์ จ๊ะจ๋า บอกอยากให้ หนิม เลิกโง่!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เรียกได้ว่าเห็นเพื่อนถูกกระทำก็ทนไม่ได้ สำหรับ "ฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" หรือ ฝ้าย เอเอฟ ที่โพสต์แฉ "จิ๊บ วสุ" แฟนของ "หนิม คนึงพิมพ์" เพื่อนสนิทตนเอง ว่าไปกิ๊กกั๊กกับดาราสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ซึ่งสาวฝ้ายเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า แม้จะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเพื่อน

"เรื่องนั้นก็ไม่ใช่เรื่องของเรา แต่ด้วยความที่เราเห็นเองไง ฝ้ายไม่ได้แรงนะ สิ่งที่เพื่อนฝ้ายเจอมันแรงกว่านี้เยอะ การที่ฝ้ายออกมาขอแค่ให้เพื่อนฝ้ายออกมาจากตรงนั้นพอแล้ว ใครจะคบใครหรือไม่คบใครมันก็จะไม่เกี่ยวกับฝ้ายหรือหนิมแล้ว ณ เวลานี้ ฝ้ายแค่บอกหนิมว่าพอเถอะออกมาเถอะ เรื่องนี้จะบอกว่าผู้หญิงทางนั้นผิดก็ไม่ซะทีเดียว เพราะว่าผู้ชายจะจีบผู้หญิง เขาก็มีเหตุผลร้อยแปด อยู่ที่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเชื่อไหม ที่ฝ้ายออกมาว่า เพราะเราไม่ไหวแล้วเราเห็นเพื่อนเราร้องไห้ มันไม่ได้แล้ว พี่ผู้ชายเขาจะแฮปปี้ไปหรือเปล่า เราก็ไม่ไหว"

เรียกว่าเขียนเพื่อเตือน

"ก็นิดหนึ่ง ถ้าเขาไม่ได้รักเพื่อนเราจริงๆ ก็ไปเถอะ เพื่อนเราไม่ใช่คนอายุ 40 กว่าที่จะไม่เจอคนดีๆแล้ว เรารู้สึกว่าอยู่กันไปแล้วไม่รักกัน หลอกๆ กันไปแบบนี้ก็แยกกันไปเถอะ เราจะไม่มีการโกรธเกลียดกัน แค่ปล่อยเพื่อนฝ้ายไปเถอะ"

หลายคนจะเป็นห่วงเรา เพราะว่าทำงานอยู่ค่ายเดียวกับจ๊ะจ๋า

"ฝ้ายค่อนข้างมีสปิริตนะ อีกอย่างคืนนั้นฝ้ายยอมรับว่าเป็นคนคุยกับพี่จ๊ะจ๋าเอง เหตุผลที่ได้ยินมาจะไปโกรธพี่จ๊ะจ๋าเขาทีเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าพี่จิ๊บก็จีบ มันก็ต้องนิดนึง เราแค่เอาความจริงไปบอกว่า พี่จิ๊บเขายังมีหนิมอยู่เท่านั้นเอง แต่ทั้งนี้พี่เขาจะเดินหน้าหรือถอยหลังอยู่ที่เขา แต่เราแค่สงสารเพื่อนเรา ฝ้ายบอกหนิมว่าพอไหม เราเป็นคนเอาข้อมูลความจริงไปบอกพี่จ๋าแล้วว่าเขายังคบกันอยู่ หลังจากนี้เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว"

กับจ๊ะจ๋า ตอนนี้ยังคุยกันได้ไหม

"ฝ้ายคุยได้นะ ฝ้ายเป็นคนแมนๆ คุยมาก็คุยไป ถามว่าพี่เขาแมนไหม อันนี้ฝ้ายไม่รู้จริงๆ ฝ้ายเป็นคนที่เคลียร์แล้วจบ ไม่มีแค้นฝั่งหุ่น ตอนนี้ฝ้ายฟินแล้ว เพราะว่าตอนนี้หนิมโอเค ทุกอย่างจบแล้ว ต่อไปพี่จิ๊บจะไปคบใครหรือไม่คบใครก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว หรือว่าสักวันพี่จ๊ะจ๋าจะมาคบกับพี่จิ๊บก็ไม่เกี่ยวกับเราเหมือนกัน ตอนนี้แค่สงสารเพื่อน หนิมออกมาได้แล้วเลิกโง่เถอะหนิม เป็นฟีลนั้นมากกว่า"

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ข่าวสดออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...