โรคจิตแท้!! พ่อวางแผนสังหารโหด ทิ้งลูกไว้ในรถจนถูกความร้อนอบตาย

หมีขาวเชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับกรณีที่พ่อแม่ลืมเด็กไว้ในรถ จนลูกขาดอากาศหายใจตาย ซึ่งแม้ว่านั่นจะเลวร้าย แต่ส่วนใหญ่เกิดจากความประมาท…แต่สำหรับพ่อโฉดรายนี้โคตรโรคจิตกว่านั้นมาก เพราะเขาจงใจลืมเด็กน้อยไว้ในรถ และปล่อยให้ความร้อนอบจนตาย!!!

โดยนี่คือการฆาตกรรมอันเหี้ยมโหดฝีมือนาย Cooper Harris ซึ่งในวันเกิดเหตุเขาขับรถไปทำงานตามปกติ แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างจากวันอื่นๆก็คือเขาไม่ยอมจอดรถ เพื่อนำลูกวัยราว 2 ขวบไปฝากไว้กับสถานรับเลี้ยงเด็ก…และเมื่อถึงที่ทำงานเขาก็ดับเครื่องยนต์ทั้งหมด พร้อมกับทิ้งลูกให้อยู่ในรถที่มีอากาศร้อนจัดคล้ายเตาอบ

แน่นอนเขาอ้างกับเจ้าหน้าที่ด้วยมุกคลาสสิกว่าตนลืมเอาลูกลงจากรถ และนั่นทำให้เด็กถูกอบตายอย่างอนาถด้วยอุณหภูมิราว 80s ภายในเวลาราว 7 ชั่วโมง

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สืบสวนแบบเจาะลึกก็ได้พบข้อเท็จจริงที่ชวนสะอิดสะเอียนว่า…นาย Harris เคยหาข้อมูลก่อนฆาตกรรม ด้วยการอ่านบทความในเน็ต อาทิ “นานแค่ไหนกว่าสัตว์ตัวหนึ่งจะตาย ด้วยความร้อนภายในรถ” หรือแม้กระทั่ง “คู่มือเรื่องการเอาชีวิตรอดภายในคุก” (คงกะว่าตัวเองจะติดคุกแน่นอน) ฉะนั้นศาลจึงตัดสินทันทีว่านี่คือการฆาตกรรมที่ไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ขณะที่นาย Harris ปล่อยให้ลูกตายบนรถ เขาก็ยังโชว์ความโรคจิตด้วยการส่งข้อความ พร้อมแนบภาพอวัยวะเพศของตนไปให้สาวๆ 6 คน….โอย หมีขาวไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่หรือพ่อคน ทำไมถึงได้โฉด ได้ชั่วถึงเพียงนี้ !!!

ที่มา: Catdumb,Buzzfeed รูปภาพ: Reuters, CNN



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...