วิจารณ์สนั่น! ภาพรถหลวงจอดทิ้ง-ปลูกต้นไม้ประดับสวน

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(4 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้โซเซียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหลายสิบคัน ถูกนำมาจอดทิ้งเรียงรายเอาไว้ จนผักหญ้าขึ้นปกคลุม รถบางคันถูกนำเอามาดัดแปลงเพื่อปลูกต้นไม้ จนเกิดประเด็นข้อสงสัยในสังคมอยู่ในขณะนี้

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ต่างแชร์ภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ซึ่งคันหนึ่งเป็นรถยนต์ถูกนำมาดัดแปลงเป็นกระถางต้นไม้ ปลูกพืชไม้สวนงามอยู่ในสวนที่มีการตกแต่งอย่างดูดี แต่สะดุดทางที่รถยนต์คันดังกล่าวรายล้อมไปด้วยพืชสีเขียว

ขณะที่อีกภาพหนึ่งเป็นรถจักรยานยนต์นับสิบคัน ถูกนำเอามาจอดทิ้งไว้ที่ที่มีสภาพรกร้าง ไม่มีการดูแล จนมีวัชพืชและหญ้าขึ้นปกคลุมรถจักรยานยนต์เกือบทั้งคัน ท่ามกลางคำถามของผู้ที่พบเห็นภาพและเกิดความสงสัยว่าเหตุใดรถดังกล่าวถึงได้นำมาทิ้งหรือนำมาปลูกต้นไม้ประดับสวน?

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวที่กำลังถูกแชร์ส่งต่อและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ผู้คนส่วนใหญ่ยังคงไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน อย่างเช่น มีผู้นำเอาภาพไปแจ้งที่เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาเพียงว่า "พัง" เท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...