Rina Akiyama ราชินีบั้นท้าย งาม







รินะ อากิยามะ กราเวีย ไอดอลชื่อดังเจ้าของฉายา  ราชินีบั้นท้ายงามแห่งญี่ปุ่น ที่มักถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ และชุดน่ารักๆ ด้วยการโพสท่าที่ดูยั่วยวน แต่ไม่เปลือยเรือนร่าง ที่ดังที่สุดในเวลานี้   รินะ อากิยามะ เริ่มต้นสร้างชื่อมาจากการรั

บบทสมทบในหนังชุดไอ้มดแดง ทั้ง คาเมน ไรเดอร์ อาคิโตะ และ คาเมนไรเดอร์ เดนโอ นอกจากนั้นยังเคยแสดงในทีวีซีรีส์หลายเรื่อง  แต่นี่จะเป็นโอกาสแรกที่เธอได้ตัดสินใจรับงานแสดงภาพยนตร์แนวบู๊ เป็นครั้ง แรก เรื่อง Gothic & Lolita Psycho งานแสดงครั้งนี้แม้ว่าจะเป็นหนังฟอร์มเล็ก แต่เธอจะได้โชว์ความสามารถในการต่อสู้ด้วยร่ม ซึ่งเป็นอาวุธคู่มือ

นอกจากรินะแล้ว Gothic & Lolita Psycho ยังจะมีนักแสดงสมทบ รูอิโตะ อาโอยากิ, มินามิ ซึคุอิ และโยเรอิ ยานากิ ร่วมแสดง โดยหนังมีราชาเอฟเฟคเลือดกระฉูด โยชิฮิ โระ นิชิมูระ เจ้าของหนังดัง Tokyo Gore Police เป็น ผู้ดูแลงานสร้าง

Gothic & Lolita Psycho เล่าเรื่องของ ยู กิ เด็กสาวที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับครอบครัว จนกระทั่งวันหนึ่งกลุ่มนักฆ่าบุกเข้ามาในบ้าน สังหารแม่ของเธออย่างไรเหตุผล เพื่อการล้างแค้นและค้นหาความจริงของคดีฆาตกรรมปริศนา ยูกิ เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นปีศาจเพื่อทวงแค้นจากกลุ่มนัก ฆ่า สวมใส่เครื่องแต่งกายแบบโกธิคโลลิต้า ใช้ร่มสังหารเป็นอาวุธ พร้อมกับประกาศต่อพวกศัตรูว่า ต้องอยู่อย่างเจ็บปวดโดยไร้ความผิด ฉันจะลงทัณฑ์พวกแกในนามของพระเจ้า

Gothic & Lolita Psycho มีกำหนดฉายแบบจำกัดโรงหน้า ร้อนปีนี้ แม้งานของ โยชิฮิโระ นิชิมูระ จะเป็นหนังฟอร์มเล็กที่ไม่ได้ฉายในวงกว้างที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ลีลาผสมผสานความโหด, อารมณ์ขัน และความเซ็กซี่ ในงานของเขาทำให้มีแฟนคลับรอชมงานใหม่อยู่ทั่วโลก





















29 เม.ย. 53 เวลา 15:17 14,874 62 402
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...