เซ็กส์ชายหมายเลขไหนเร่าร้อนสุด

 



เซ็กส์ชายหมายเลขไหนเร่าร้อนสุด (Woman Plus)

          มาวัดระดับ ดีกรีความร้อนแรงบนเตียงของแฟนหนุ่มของคุณกันดูดีกว่าว่าเป็นอย่างไร วิธีง่าย ๆ แค่เอาตัวเลขของวัน/เดือน/ปีเกิดของ เขา มาบวกกัน (ค.ศ.) จนเหลือเลขหลักเดียว เช่น เขาเกิดวันที่ 7 มกราคม 1992 ก็จะได้ 7+1+1+9+9+2 = 29 = 2+9 = 11 =1+1 = 2 ก็ให้ดูที่หมายเลข 2 ... ถ้าคำนวณเสร็จแล้ว ไปดูเฉลยกันเลย
 
          ผู้ชายหมายเลข 1 เป็นผู้ชายที่แข็งแรง เงียบขรึม มีทั้งกำลังและสมอง มีความมุ่งมั่นสูง กับงาน ในชีวิต ในเรื่องความรัก ในเรื่องเซ็กส์เขาจะขี้อาย แต่พอได้ทำกับสาวใด ก็จะเผยความเร่าร้อนออกมา ข้อเสียคือเป็นคนชอบอยู่คนเดียว
 
          ผู้ชาย หมายเลข 2 เขาเป็นคนมีเสน่ห์ โรแมนติก เซ็กซี่ อ่อนไหว ขี้โมโห สามารถทำให้ใคร ๆ หลงเสน่ห์ได้อย่างง่ายดาย ในเรื่องของเซ็กส์ เขาจะโรแมนติก ให้ช่อดอกไม้ ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ชอบขลุกอยู่บนเตียงกับแฟนทุก ๆ เสาร์อาทิตย์ ข้อเสียของเขา ก็คือความเจ้าชู้ ไม่คิดจะปักหลักกับใคร

          ผู้ชาย หมายเลข 3 เขาเป็นคนตลก สนุกสนาน ฉลาด แต่ออกจะหัวโบราณ เขาชอบพาคุณไปแดนซ์หลุดโลกอยู่ในผับ เรื่องบนเตียง เขาชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ข้อเสียของเขาคือช่างติ หลงตัวเองที่สุด

          ผู้ชาย หมายเลข 4 เขาเป็น คนที่ซื่อสัตย์ จริงใจ ขยัน ในเรื่องเซ็กส์เขาจะไม่สนใจเท่าไหร่ ไม่เก่งเรื่องบนเตียง แบบว่าต้องพกคู่มือด้วย ถ้าเขาไม่เกร็งก็จะทำได้ดีเลยทีเดียว ข้อเสียของเขาคือไม่ชอบการบังคับ

          ผู้ชาย หมายเลข 5 เขาเป็น คนเจ้าเล่ห์ ชอบศิลปะการต่อสู้ ผู้หญิงจะตกหลุมรักง่าย แต่ยากที่จะครองหัวใจของเขา เมื่อรักใครเเล้วจะทุ่มเทให้สุดไปเลย ในเรื่องเซ็กส์เขาเป็นคนพูดเก่ง มี Sex toy เยอะ ข้อเสียเป็นคนห่าม อันตราย

          ผู้ชาย หมายเลข 6 เขาเป็นคนหน้าตาดี โรแมนติก เอาใจเก่ง อบอุ่น ในเรื่องเซ็กส์เขาจะสร้างทุกสิ่งเพื่อคนที่เขารัก เขาชอบจูงมือแฟนเวลาไปไหนด้วยกัน ชอบสำรวจ เป็นคนโรแมนติกมาก ข้อเสียเขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์ ชอบอยู่ติดกับบ้าน
 
          ผู้ชาย หมายเลข 7 เขาเป็นคนที่ลึกลับ น่าค้นหา ในเรื่องเซ็กส์เขาเป็นคนที่ปลุกอารมณ์ได้เก่ง แค่มีเพลงเบา ๆ ใต้แสงเทียน ข้อเสียเขามักอยู่ในโลกใบเล็กของตัวเอง หมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตัวเอง

          ผู้ชาย หมายเลข 8 เขาเป็นสุภาพบุรุษเต็มตัว ใช้เงินเก่ง ในเรื่องเซ็กส์เขาวางตัวได้ดีเยี่ยม ทุ่มเทให้กับคนรักอย่างดี ข้อเสียเขาคิดว่าตัวเองเป็นพวกคาสโนวา มีผู้หญิงไปเรื่อย ๆ

          ผู้ชาย หมายเลข 9 เขาเป็นคนอบอุ่น ซื่อสัตย์ มีจิตใจที่เข้มแข็ง สามารถสยบสาว ๆ ได้ ในเรื่องเซ็กส์เขาค่อนข้างที่จะเรื่องมาก ไม่ชอบใช้อุปกรณ์ช่วย เป็นคนรักความสะอาด ข้อเสียอยากอยู่กับแฟนตลอดเวลา ทำให้แฟนไม่มีเวลาส่วนตัวเลย 


 

#เซ็กส์ชาย
Dodeeja
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 ก.ย. 53 เวลา 14:44 20,171 21 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...