10 เคสไอโฟน 5s สุดแปลก ใส่แล้วแทบไม่รู้ว่าเป็นเคส

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand
ปฏิเสธไม่ได้ว่าเดี๋ยวนี้ เคสไอโฟน ไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์ป้องกันโทรศัพท์เป็นรอยหรือกันกระแทกเท่านั้น ทว่ามันกลายเป็นแฟชั่นที่ทำให้ผู้ใช้ดูเท่ดูเก๋ขึ้นอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันก็จะเห็นได้ว่าเคสใส่ไอโฟนนั้นมีให้เลือกหลากหลายมาก แต่ในวันนี้ทีมงานtoptenthailand ไปเจอเคสไอโฟน 5s หน้าตาประหล๊าด ประหลาดจากเว็บไซต์ phonearena.com มาให้ผู้ใช้ไอโฟนได้ชมกันด้วย รับรองว่าคุณจะต้องทึ่งแน่นอน
10. Dokkiri Hand Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.iphones.ru
ปิดท้ายกันด้วยเคสที่อาจทำให้หลายคนที่พบเห็น ช็อก ! อยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าเคสที่ว่านี้มีมือคนติดอยู่ด้านหลัง แถมยังสามารถวางของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้บนมือได้ด้วย แต่เอ...ไม่รู้ว่าถ้ามีคนนำมาใช้แล้ว จะทำให้คนรอบข้างที่เดินผ่านไปผ่านมาผงะไปด้วยหรือเปล่าน้าาาา วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วในราคา 48.80 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,545 บาท)
9. Perfume Bottle TPU Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.aliexpress.com
เคสขวดน้ำหอมเป็นเคสอีกแบบหนึ่งที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยความที่ดีไซน์มันดูเก๋ไก๋ มีสไตล์ เหมาะกับสาวชิคที่อยากดูโดดเด่น อีกทั้งยังมีสายสะพายให้คุณผู้หญิงที่เบื่อกับการถือโทรศัพท์ไปมาเอามาก ๆ วางขายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วในราคา 7.98 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 250 บาท)
8. Teddy Bear case for iPhone 5S/5/5C
มาแบ๊วกันต่อกับเคสน่ารัก ๆ อย่างเคสตุ๊กตาหมีรุ่นนี้ และอาจเรียกได้ว่าเป็นเคสที่เหมาะกับเด็กผู้หญิงเอามาก ๆ เพราะถ้าเมื่้อมองจากด้านหน้าตุ๊กตายามที่ใส่เคสแล้ว ผู้ใช้แทบจะไม่รู้สึกเลยว่ากำลังถือไอโฟนอยู่ในมือ แต่อาจคิดว่ากำลังอุ้มตุ๊กตาตัวน้อยอยู่ มีให้เลือกระหว่างสีน้ำตาลและสีขาว สนนราคาจำหน่ายที่ 8.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 285 บาท)
7. Bunny Shaped Queue Case for iPhone 5s/5/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : item.rakuten.co.jp
ใครที่กำลังมองหาเคสน่ารัก ๆ ให้กับแฟนสาวสไตล์แอ๊บแบ๊วอยู่ล่ะก็ อาจจะปิ๊งเคสรูปกระต่ายรุ่นนี้ก็เป็นได้ แหมมมม ก็พอเอาไปใส่ไอโฟนแล้วก็ทำให้ผู้ใช้ดูน่ารักใส ๆ ขึ้นมาทันทีเลย แต่น่าเสียดายที่คุณจะไม่สามารถ่ายรูปได้ ตราบใดที่อยากสวมเจ้ากระต่ายน้อยนี้อยู่ ทว่าราคาขายก็พอสมน้ำสมเนื้อกับข้อเสียตรงนี้ เพราะจำหน่ายในราคา 9.60 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 315 บาท)
6. iMeshi Chocolate Cake Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.phonearena.com
มาแบ๊วกันต่อกับเคสน่ารัก ๆ อย่างเคสตุ๊กตาหมีรุ่นนี้ และอาจเรียกได้ว่าเป็นเคสที่เหมาะกับเด็กผู้หญิงเอามาก ๆ เพราะถ้าเมื่้อมองจากด้านหน้าตุ๊กตายามที่ใส่เคสแล้ว ผู้ใช้แทบจะไม่รู้สึกเลยว่ากำลังถือไอโฟนอยู่ในมือ แต่อาจคิดว่ากำลังอุ้มตุ๊กตาตัวน้อยอยู่ มีให้เลือกระหว่างสีน้ำตาลและสีขาว สนนราคาจำหน่ายที่ 8.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 285 บาท)
5. iMeshi Japanese Food (Nikujaga) Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : blogforstrapyaworld.wordpress.com
เคสของกินยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีเคสอาหารชุดใหญ่ที่มีส่วนผสมของเส้นบะหมี่ ผัก และเนื้อ จัดมาในคอมโบ้ชุดใหญ่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าหิว ๆ อยู่แล้วหยิบเคสรุ่นนี้ขึ้นมาดูแล้วล่ะก็ คงแทบจะออกไปหาอาหารญี่ปุ่นกินมันซะเดี๋ยวนั้นเลยยยยย สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 39 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,230 บาท)
4. iMeshi Japanese Food (Unagi) Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.strapya-world.com
คนที่ชอบกินซูชิน่าจะถูกใจเคสซูชิหน้าปลาไหลนี้ได้ไม่ยาก เพราะแค่หน้าตาก็ดูน่ากิ๊น น่ากิน ซะเหลือเกิน แบบว่าถือคุยใกล้ ๆ ปาก แล้วอยากจะแอบกินมันซะเดี๋ยวนั้นเลยจริง ๆ ถือไปไหนมาไหน รับประกันว่ามีแต่คนจับจ้องแน่นอน ทว่าน่าเสียดายที่ด้านหลังตัวเคสกลับบดบังกล้องถ่ายรูปไปหมด โดยวางขายในราคา 39 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,230 บาท)
3. 3D Sexy Lips Silicon Protective Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.aliexpress.com
มาถึงเคสไอโฟนหน้าตาหวานแหว๋วกันบ้าง กับเคสรูปริมฝีปากนั่นเอง ซึ่งเราคงไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากความ เพราะหน้าตามันก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นรูปปากคน ตัวเคสทำจากซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูง มีให้เลือกหลายสี เหมาะสำหรับซื้อให้สาว ๆ มากเลยล่ะ สนนราคาอยู่ที่ 7 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 220 บาท)
2. GIZMON iCA5 Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : gizmon.com
หลายคนน่าจะเคยเห็นเคสไอโฟนที่มีลักษณะเป็นรูปกล้องถ่ายรูปมาเยอะแล้ว แต่รับรองว่าเคสกล้องรูปนี้นั้น เจ๋งกว่าเคสอันไหน ๆ เป็นแน่ เพราะแค่ดีไซน์ภายนอกก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นงานที่ละเอียดมาก ทั้งปุ่มชัตเตอร์ วิวไฟน์เดอร์ หรือเลนส์กล้อง ทำได้เนี้ยบมาก แถมยังทนแรงกระแทกได้ดีเยี่ยมอีกต่างหาก มีให้เลือกระหว่างสีดำล้วนกับสีเงิน-ดำ วางจำหน่ายแล้วในราคา 60 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,890 บาท)
1. Giant Isopod Case for iPhone 5s/5
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.japantrendshop.com
เห็นแวบแรกใครจะเชื่อว่านี่คือเคสใส่ไอโฟน ก็รูปร่างของมันช่างเหมือนสัตว์ทะเลจำพวกกั้งหรือกุ้งเอามาก ๆ ตัวเคสทำจากซิลิโคนมีลักษณะเป็นปล้องสีขาว เมื่อใส่เข้าไปแล้วรับรองว่ากันกระแทกได้เกือบทุกจุด (เว้นแต่หล่นโดยที่หน้าจอลงไปจูบพื้นนั่นแหละครับ) แต่ข้อเสียของเจ้าเคสรุ่นนี้คือ ผู้ใช้จะไม่สามารถใช้กล้องถ่ายรูปได้ เนื่องจากมันไม่มีช่องสำหรับเลนส์กล้องนั่นเอง ตัวเคสมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 28.70 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 920 บาท)
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...