ชาวเน็ตด่ายับ สาวทรงโต โชว์พฤติกรรมแย่บนโซเชียล แห่คอมเมนท์เป็นหมื่น

 

 

 

ชาวเน็ตด่ายับ สาวทรงโต โชว์พฤติกรรมแย่บนโซเชียล

แห่คอมเมนท์เป็นหมื่น

 

 

เมื่อช่วงสองถึงสามวันที่ผ่านมา คงไม่มีกระแสคลิปอะไรที่ถูกพูดถึงมากไปกว่า คลิปบอกรักผัว ของคู่รักรายหนึ่งที่ฝ่ายสาวบอกรักแฟนหนุ่มผ่านทางโซเชียล ในพฤติกรรมล่อแหลม จนทำให้ชาวเน็ตต้องออกมาวิจารณ์

โดยฝ่ายหญิงสาวบอกว่าที่อัดคลิปไม่มีอะไร แค่อยากจะบอกว่ารักสามีมาก ซึ่งชาวสังคมออนไลน์มองว่าคลิปดังกล่าวไม่เหมาะสมที่จะนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์แบบนี้ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นกระแสเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเฟ็ดเฟ่ได้ทำคลิปออกมาล้อเลียนด้วย

ต่อมาแฟนเพจ Youlike ได้เผยแพร่อีกหนึ่งคลิปของสาวคนดังกล่าว เป็นการถ่ายคลิปด่าความยาวกว่า 3.26 นาที เนื้อหาภายในคลิปเป็นการด่าคนที่นำรูปโปรไฟล์ของเธอไปใช้แอบอ้าง ซึ่งเธอได้จัดเต็ม จัดหนัก ด้วยภาษาหยาบคาย ที่ชาวสังคมออนไลน์หลายคนมองว่ายิ่งตอกย้ำให้หญิงสาวคนนี้ดูแย่ลงไปอีก ซึ่งทั้งสองคลิปนี้มียอดกระหน่ำแชร์และคอมเมนท์หลายหมื่นคอมเมนท์ ส่วนใหญ่เป็นการแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิและไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของสาวคนนี้

 

 

ที่มา mthai
——————————————————

จัดเต็มคลิปล้อเลียน คลิปบอกรักผัว ทำเอาฮากระจาย

จัดเต็มคลิปล้อเลียน คลิปบอกรักผัว ทำเอาฮากระจาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2557 ช่อง fedfeclip ในเว็บไซต์ยูทูปด็อทคอม ได้ทำ คลิปบอกรักผัว ชุดใหม่ ขึ้นมาล้อเลียนคลิปบอกรักผัวของจริง สร้างเสียงฮือฮาและตลกขบขันให้กับชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป

อีกคลิป

 

ต้นฉบับ คลิปบอกรักผัว

 

 

http://news.tlcthai.com/news-clips/310364.htm

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...