หนุ่มๆ เตรียมรับมือ!! ติด วิกผม ที่ของลับ มันคือศิลปะหรือแฟนชั่นแนวใหม่? 18+

 

 

 

หนุ่มๆ เตรียมรับมือ!! ติด วิกผม ที่ของลับ มันคือ

ศิลปะหรือแฟนชั่นแนวใหม่??

 

 

 ริอานอน ชไนเดอร์แมน ( Rhiannon Schneiderman) ศิลปินหญิงที่เรียกความฮือหาจากหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างมาก เพราะเธอเล่นแก้ผ้าอล่างฉ่างพร้อม ติดวิกที่ของลับของตัวเอง แถมยังถ่ายรูปโชว์ และบอกว่ามันคืองานศิลปะ ซะงั้น

ซึ่งเธอได้ออกมาอธิบายโปรเจคศิลปะ ติดวิกที่เป้า ว่าเธอ ต้องการแสดงความเห็นต่อสังคม โดยอยากให้กำหนดว่า ขนลับควรจะตัดเล็มให้เรียบร้อย จะได้ไม่ดูสกปรก

“มันเป็นอะไรทีบ้าบอที่สุด ขนลับยังไงก็คือขนลับ เพราะคุณจะตบแต่ง ทำทรงอะไรก็ได้กับขนลับของคุณ เพราะมันเป็นตัวของคุณ คนอื่นไม่มีสิทธิที่จะมาก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของคุณนั่นเอง เธอจึงคิดโปรเจคถ่ายรูปศิลปะ ติดวิกที่เป้า เพื่อแสดงจุดยืนของตัวเองขึ้นมา”

“ผู้หญิงก็ควรที่จะให้ความสำคัญ กับขนลับ ตัดบ้าง เล็มบ้าง ให้เป็นทรงมันก็ไม่เสียหายอะไรนักหนา ผู้ชายเราคงอยากจะเจอสนามหญ้าผืนน้อยมากกว่า ไม่ใช่พอถึงเวลาพอเราเปิดมาแล้วตัองตกใจ เพราะว่าเจอป่าละเมาะ”  ซึ่งหลังจากที่ศิลปะสุดพิลึกของเธอออกเผยแพร่ได้ไม่นาน ก็ถูกชาวเน็ตนำไปแชร์ต่ออย่างรวดเร็ว…แถมยังมีการเลียนแบบ โดยนำ วิกผม มาปิดทับของลับอีกด้วย…ก็หวังว่าศิลปะ ติดวิกที่เป้า จะไม่กลายเป็นแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดไปนะ…ไม่อย่างนั้น…หนุ่มๆ ต้องเอามือก่ายหน้าผากหลายตลบแน่….หุหุ

 

ขอบคุณภาพปะกอบจาก board.postjung,mthai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...