ฮือฮาอันซีนบางระกำ! ถ่ายบิกินีกลางแม่น้ำยมแห้งขอด

 

 

 

ฮือฮาอันซีนบางระกำ! ถ่ายบิกินีกลางแม่น้ำยมแห้งขอด

 

  พิษณุโลก - ประธานชมรมถ่ายภาพเมืองสองแควนำนางแบบสาวสวยถ่ายชุดบิกินีกลางน้ำยมที่แห้งขอด แถบ “บ้านใหม่อยู่เจริญ” ยันเป็นภาพหาดูยาก และเป็นเอกลักษณ์ของ “ลำน้ำยม” ที่เคยกว้างหลายร้อยเมตรในฤดูน้ำหลาก แต่พอหน้าแล้งกลับแห้งจนถึงก้นแม่น้ำ
       
       นายณชพล พลอาสา ประธานชมรมถ่ายภาพพิษณุโลก welovefoto เปิดเผยว่า สภาพแม่น้ำยมที่เคยกว้างหลายร้อยเมตรได้แห้งขอดหลายจุดจนเห็นพื้นทรายก้นแม่น้ำเป็นบริเวณกว้าง แม้ว่าจะส่งผลเสียต่อเกษตรกร ทำให้ขาดแคลนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค แต่กลับทำให้ชมรมถ่ายภาพ จ.พิษณุโลกมองในเชิงบวก เพราะเป็นภาพที่หาดูได้ยากในช่วงเวลาปกติ
         “เหมือนกับเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแม่น้ำยมในช่วงฤดูแล้ง เพราะแม่น้ำสายอื่นเมื่อเข้าหน้าแล้งก็แค่ปริมาณน้ำลดต่ำลง แต่จะไม่แห้งจนเห็นทรายก้นแม่น้ำเหมือนกับแม่น้ำยม”
         ทางชมรมจึงได้ชักชวนสมาชิก และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพมาเก็บบรรยากาศ ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติของแม่น้ำยมที่จะมีปีละครั้งในช่วงฤดูแล้งนี้เท่านั้น เพื่อนำเสนอความสวยงามของแม่น้ำ แม้จะอยู่ในสภาพแห้งแล้งแต่ก็ยังมีความสวยงามแฝงอยู่
         โดยได้เลือกนางแบบกึ่งอาชีพ 1 ท่านมาถ่ายแบบในชุดบิกินีเพื่อเก็บมุมภาพต่างๆ หลากหลายมิติมุมมองในแม่น้ำยมที่แห้งผาก บริเวณบ้านใหม่อยู่เจริญ หมู่ 11 ต.วังอิทก อ.บางระกำ จำนวน 3 ชุด
         “ที่เลือกจุดถ่ายแบบที่บ้านใหม่อยู่เจริญ เพราะชื่อเป็นมงคล เท่ ดีกว่าใช้ชื่อ วังอิทก ซึ่งเป็นชื่อตำบล ส่วนจุดที่น้ำยมแห้งอีกแห่งหนึ่งคือ บ้านวังเป็ด แต่บริเวณดังกล่าวมีนกอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงไม่เหมาะ ผมจึงเลือกท้องน้ำแม่น้ำยมที่นี่แทน ซึ่งภาพที่ถ่ายก็ออกมาดี สวย มีแบ็กกราวนด์ ทั้งต้นไม้ และท่อนไม้กลางแม่น้ำยมที่แห้งขอด” นายณชพลกล่าว
 

 

ขอบคุณเนื้อหา manager.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...