สุดช็อก หนูน้อย14เดือนถูกแม่โยนจากหน้าต่างจนรถบรรทุกเหยียบตาย

 

 

 

สุดช็อก หนูน้อย14เดือนถูกแม่โยนจากหน้าต่างจนรถบรรทุกเหยียบตาย

 

 

สุดช็อก หนูน้อย14เดือนถูกแม่โยนจากหน้าต่างจนรถบรรทุกเหยียบตาย

 

         เกิดเหตุแม่ใจยักษ์รายหนึ่งทะเลาะกับสามีขณะอยู่บนรถ ทำให้เธอแก้แค้นเขาด้วยการจับลูกทั้ง 2 คน โยนออกจากหน้าต่าง โชคดีที่พลเมืองดีช่วยลูกคนแรกไว้ได้ ส่วนเด็กน้อยวัย 14 เดือนถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิตคาที่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ว่า ตำรวจในเมืองสือซี มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีนเข้าจับกุมนางหู โหม่ว วัย 33 ปี แม่ใจยักษ์ที่ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญด้วยการโยนลูกทั้ง 2 ของตนออกจากหน้าต่างรถ ขณะรถกำลังวิ่งอยู่บนถนนที่การจราจรค่อนข้างเนืองแน่น หลังเธอทะเลาะมีปากเสียงกับสามีชื่อนายหู เซี่ย วัย 35 ปี บนรถยนต์ที่ทั้งคู่และเด็กๆนั่งมาด้วยกัน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่30 เม.ย.เวลา 18.15น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นางหู โหม่วโยนเด็กทั้ง 2 ออกนอกหน้าต่างรถ เด็กคนแรกเป็นลูกชายวัย 6ขวบ ซึ่งโชคดีที่ผู้ที่ขับรถผ่านเกิดเห็นเหตุการณ์เข้า จึงยอมเสี่ยงชีวิตวิ่งเข้ามาคว้าตัวเด็กไว้ก่อนที่จะเสียชีวิตจากการถูกรถคันอื่นที่มองไม่เห็นทับ ทั้งนี้ หนู่น้อยได้รับบาดเจ็บที่แขนและอีกหลายจุด

อย่างไรก็ตาม เด็กคนที่ 2 ซึ่งเป็นลูกสาว อายุเพียง 14 เดือน กระเด็นไปที่นอนอยู่ที่ถนน ทำให้คนขับรถบรรทุกหนัก 40 ตัน นามสกุลหยู วัย 43 ปี ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขับรถมาเหยียบเด็กน้อยเสียชีวิตคาที่ โดยเมื่อเขารู้สึกตัวว่า ขับรถทับเด็ก เขาจึงลงจากรถมาดูพร้อมคุกเข่าร้องไห้อยู่กับศพเด็กเป็นเวลานาน ทั้งนี้ หลังจากที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุเขาก็ยังคงร้องไห้ไม่หยุด นายหยูกล่าวว่า แม่ของเด็กโยนเด็กทั้ง 2 ลงมาบนถนนแบบไม่ส่งสัญญาณอะไรก่อน ทำให้เขาหยุดรถไม่ทันและทำให้เด็กต้องเสียชีวิต

 นายหลี่เผิง หนึ่งในตำรวจที่มาที่จุดเกิดเหตุกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้นางหูถูกตัดสินให้ได้รับโทษประหารชีวิต หากศาลไต่สวนว่า มีความผิดจริง ทั้งนี้ นายหู เซี่ย สามีกำลังช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนต้องเข้ารับยาระงับประสาทอยู่ในโรงพยาบาลท้องถิ่น

 

 

ที่มา: dailynews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...