บทเรียนของชายโฉดที่ฆ่าข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 เดือน

 

 

 

บทเรียนของชายโฉดที่ฆ่าข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 เดือน

 

เรื่องมีอยู่ว่า นาย  Daryell Dickson Meneses Xavier ครูสอนศิลปะป้องกันตัวชาวบราซิล ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจโดยสารภาพความผิดที่เขาได้ก่อเอาไว้ ซึ่งเป็นคดีที่โด่งดังและสะเทือนขวัญไปทั่วโลก เพราะนายซาเวียร์แกได้ทุบตีลูกเลี้ยงอายุเพียง 16 เดือน และข่มขืนด้วย (ซึ่งเพื่อนบ้านบอกกับตำรวจว่า...นายคนนี้เลวที่สุด) หนูน้อยต้องทรมานโคม่าจากอาการเลือดคั่งในสมองที่โรงพยาบาล 2 วันก่อนจะเสียชีวิต เมื่อพิจารณาจากหลักฐานและคำให้การของนายซาเวียร์แล้ว เขาก็มีความผิดและต้องจำคุกทันทีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

29 เม.ย. 57 ทางเรือนจำบราซิลจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลให้สื่อรู้ว่า นายซาเวียร์จอมโฉดได้รับผลกรรมอันเกินจะบรรยายแล้ว นั่นคือ การถูกนักโทษชายในเรือนจำกว่า 20 คนข่มขืนอย่างทารุณหลายครั้ง เพราะนักโทษก็รู้สึกสงสารสิ่งที่ทารกน้อยต้องเจอก่อนเสียชีวิต และในโลกแห่งการจองจำในคุกนั้น มีบทลงโทษที่แตกต่างจากกฎหมายข้างนอก หลายครั้งที่นักโทษด้วยกันได้ข่มขืนพวกวิตถาร พวกชอบข่มขืนให้ได้รับบทเรียน

ตอนเขาคุก ก็โดนรุมทำร้าย และโดนรุมข่มขืนจนไส้แทบจะทะลัก

ผู้คุมก็พาไปรักษาในโรงพยาบาล

พอออกจากโรงพยาบาลกลับเข้าคุก

ก็ยังโดนดึงผ้าปิดแผล

และโดนข่มขืนอีกรอบ

และมีโอกาสที่จะโดนข่มขืนไปเรื่อยๆ

 

 

 

Credit  http://board.postjung.com/764570.html  และ http://elitedaily.com/news/world/brazilian-man-raped-killed-1-year-old-baby-gets-gang-raped-20-prisoners/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...