6 นางเอกเกาหลี ยิ่งโตยิ่งสวย แซ่บ เวอร์!

นางเอกเกาหลี หลายๆคนที่นับวันพวกเธอยิ่งสวยขึ้นกว่าเดิม ราวดอกไม้ที่รอวันเบ่งบาน วันเวลาผ่านไปแต่ความสวยของพวกเธอยิ่งเจิดจรัสมากขึ้นเรื่อยๆ บางคนอายุ 30 แล้ว แต่หุ่นยังเซี๊ยะ หน้าตาเหมือนเมื่อสิบปีที่แล้วเป๊ะ ไม่เชื่อล่ะซิ! มาพิสูจน์กันเลย…

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

นางเอกสาวสวยจาก F4 ในซีรีย์สวยใสใส แต่ตอนนี้หน้าสวย เซ็กซี่สุดๆ ขอบอกว่าเธออายุ 30 แล้วนะจ๊ะ แต่นับวันเธอยิ่งสวยขึ้น กาลเวลาทำร้ายเธอไม่เลยจริงๆ

จวนจีฮุน (Jeon Ji Hyun)

ลองทายสิว่าตอนนี้อายุเท่าไร? หลังจากที่แต่งงานก็ห่างหายจากวงการไปแล้วเธอก็กลับมาทวงบัลลังก์ของเธอคืน จากซีรีย์เรื่อง you who came from the stars ที่โด่งดังทั่วเอเชีย แต่ที่สาวๆทุกคนต้องตะลึงเพราะตอนนี้เธออายุ 32 ปีแล้ว แต่ยังสวยเป๊ะเหมือนสมัยก่อน แถมผิวพรรณเปล่งปลั่งยิ่งเดิมอีกด้วย เป้นอีกคนที่กาลเวลาทำร้ายความสวยของเธอไม่ได้เลย

ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) 

ดาราสาววัย 33 ปี หลายคนคงจำเธอได้จากซีรีย์ยอดฮิตเรื่อง Full House  แม้เวลาจะผ่านมา 10 ปีแล้ว แต่ความสวยสะพรั่งของเธอไม่ลดน้อยลงเลยมีแต่จะสวยขึ้นอาจเพราะน้ำหนักที่ลดลง และ ทรงผมใหม่ที่สวยปิ๊งกว่าเดิม

คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

นางเอกแนวหน้าของเกาหลีต้องมีเธอคนนี้อยู่ด้วย สาวใบหน้าสวย ตาหวานฉ่ำ จนเธอได้รับฉายาว่า “นางฟ้าเกาหลี”แม้อายุ 34 ปีแล้วแต่ใบหน้าของเธอก็ยังสวยสดใสเหมือนเดิมเปีะ!

มุนกึนยอง (Moon Geun Young)

สาวน้อยตาโตจากซีรีย์สุดคลาสสิค Autumn In My Heart หลังจากนั้นเธอก็มีฉายาว่า “น้องสาวคนเล็กของเกาหลี”แม้จะถึงอายุ 26 ปีแล้วแต่เป็นนางเอกที่หน้าตาเด็กมาก

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye)

จากสาวน้อยตอนนี้เธอเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อายุ 24 กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว ตอนนี้เธอกลับมาโด่งดังสุดๆหลังรับบท ชาอึนซอง ในซีรีย์เรื่อง The Heirs  ใครจะรู้ว่าสาวน้อยคนนี้เข้าวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้ว จากสาวน้อยใสใสตอนนี้เปลี่ยนลุคตัวเองเป็นมาเป็นสาวเซ็กซี่ โชว์เนินอกให้ “คิมทัน” ได้ใจละลายกันไปเลย

 

 


ที่มา: http://women.mthai.com/scoop/168877.html
23 เม.ย. 57 เวลา 20:32 8,025 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...