หวิดโดนหมอนวดลวนลาม !! นาทีระทึกของ เอ๋ย วง Shuu

 

 

 

หวิดโดนหมอนวดลวนลาม !! นาทีระทึกของ เอ๋ย วง Shuu

 

 

เอ๋ย วง  SHUU เล่านาทีระทึก หวิดโดนหมอนวดลวนลาม เจ้าตัวไม่เอาความ เพราะสงสารคู่กรณีครอบครัวยากจน พ่อเป็นอัมพาต แถมตนก็ไม่เสียหายอะไรมาก


“เอ๋ย สุธาดา จงใจพระ” นักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกวง “Shuu” เกิร์ล กรุ๊ปน้องใหม่สังกัดค่าย Cho Music เครืออาร์เอส   เปิดเผยถึงเหตุระทึกเข้าให้แล้ว เพราะถูกหมอนวดแผนโบราณที่เข้าไปใช้บริการลวนลามหมายจะข่มขืน ขณะกำลังเคลิ้มหลับ โชคดีรวบรวมสติตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ รอดหวุดหวิด

เมื่อ วันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา  รายการครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 ได้นำเสนอนาทีระทึกของสาว เอ๋ย วง Shuu ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ค่าย Cho Music RS ที่หวิดถูกหมอนวดลวนลาม ขณะเจ้าตัวเคลิ้มหลับ เมื่อ 2 เดือนก่อน

โดย เอ๋ย วง Shuu เล่าให้ฟังว่า ได้เข้าไปใช้บริการนวดที่ร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว ซึ่งเธอก็ขอหมอนวดเป็นผู้หญิง แต่มีหมอนวดผู้ชายเข้ามา เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ขณะที่เธอกำลังกึ่งหลับกึ่งตื่นจู่ ๆ ก็มีมือค่อย ๆ ล้วงเข้ามาที่เสื้อเธอ จากนั้นหมอนวดก็ล็อกขา ล็อกแขน พยายามจะลวนลาม แต่เธอก็รวบรวมสติและตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้หมอนวดคนดังกล่าวรีบลุกออกไป

หลังจากนั้นเธอก็เข้าไปบอกเจ้าของร้าน ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ขอโทษขอโพย ส่วนเธอก็ไปลงบันทึกประจำวัน สำหรับเธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรอยช้ำที่ขา ส่วนทางด้านญาติของพี่ผู้ชายคนนั้นก็โทรมาขอร้องให้เธออย่าเอาเรื่อง เพราะบ้านพี่เขายากจนและพ่อเป็นอัมพาต ซึ่งเธอเห็นว่าเธอไม่ได้เสียหายอะไร ก็เลยไม่เอาเรื่องดังกล่าว  ส่วนใหญ่มีแต่คนมีอายุมานวด ไม่ค่อยมีเด็กวัยรุ่นมานวดเท่าไร ประกอบกับพี่ผู้ชายคนนั้นมึนเมาและเห็นวัยรุ่นสาวเข้ามาใช้บริการ จึงก่อเหตุดังกล่าว

 

 

ขอขอบคุณภาพ และเนื้อหาบางส่วนจา รายการเรื่องเล่าเช้านี้  ,manager.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...