ครั้งแรกในไทย! LAWSON 108 ร้านสะดวกซื้อ อันดับ 2 จากญี่ปุ่น

 

 

 

ครั้งแรกในไทย! LAWSON 108 ร้านสะดวกซื้อ อันดับ 2 จากญี่ปุ่น

 

 

 

 

ครั้งแรกกับการปฏิวัติวงการร้านสะดวกซื้อในประเทศไทย กับร้าน LAWSON ร้านค้าสะดวกซื้อที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 ในประเทศญี่ปุ่น จับมือร่วมกับร้าน 108 SHOP เพื่อปรับเปลี่ยนโฉมหน้าร้านใหม่โดยใช้ชื่อว่า “LAWSON 108” เปิดสาขาแรกในประเทศไทย วันที่ 29 มีนาคม 2556 วันนี้เป็นต้นไป (สาขา บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด) ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ร้านนี้จะเปิดให้บริการกับทุกท่าน 24 ชั่วโมง

นอกจากลักษณะการจัดวางสินค้าตามประโยชน์ใช้สอยที่ได้รับแนวคิดมาจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ภายในร้านยังมีการตกแต่งร้านให้ดูสะอาดสบายตาตลอดจนประเภทของสินค้าภายในร้านครบครันให้ท่านได้เลือกซื้อกันได้อย่างสะดวกสบายไม่แพ้ร้านสะดวกซื้อประเภทอื่นกันเลยทีเดียว

ลักษณะเฉพาะตัวของ LAWSON คือจะมีสินค้าอาหารพร้อมรับประทานมาบริการท่านในช่วงเวลาเร่งด่วน เช่น ทาโกยากิรสชาติเยี่ยมชิ้นพอดีคำ อุด้งร้อนๆ โอเด้งแสนอร่อยหลากหลายชนิด หรือจะเป็นส่วนของตู้เบเกอรี่ที่เป็นยี่ห้อของ LAWSON โดยเฉพาะ และที่โดดเด่นที่สุดคือ โอนิงิริ(ข้าวปั้น)ที่ทำสดๆหลังร้านออกมาเสิร์ฟขายกันเป็นรายชั่วโมงเลยทีเดียว ได้ยินแบบนี้แล้ว น่าจะไปลิ้มลองกันสักครั้งใช่ไหมล่ะ

ก่อนที่จะท่านจะไปสัมผัสกับร้านสะดวกซื้อสายพันธุ์ใหม่ของประเทศไทยด้วยตัวเอง anngle เราแอบนำโปรโมชั่นเด็ดฉลองสาขาแรกมากระซิบให้คุณรู้ก่อนใคร นั่นก็คือ หากซื้อสินค้าครบ 40 บาท รับฟรี !! ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์หน้าเนยสด หรือ ไอศกรีมวอลล์ 1 แท่ง หมดเขต 4/4/2556 หรือจนกว่าของแถมจะหมดจ้า…

หมายเหตุ   ที่อยู่ของสาขานี้คือ  เลขที่ 2156 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310  ติดสะพานลอยด้านหน้าสหพัฒน์

ผู้เขียน : kentaropooh,  http://anngle.org/th/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...