ปีใหม่ ถูกเมาท์แรง แก่จัง เต้าอึ๋มๆ หายไปไหน???

 

 

 

ปีใหม่ ถูกเมาท์แรง แก่จัง เต้าอึ๋มๆ หายไปไหน???

 

 

ถูกเมาท์อย่างแรงว่าทำไมถึงได้โทรมขนาดนี้ สำหรับสาวฉายา เต้าพารวย ปีใหม่ สุมนรัตน์ ที่หลังจากอัพเดทรูปล่าสุดกับหวานใจ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ทายาทสนามกอล์ฟปัญญา ย่านรามอินทรา  ทำให้หลายคนถึงกับต๊กกะใจกับลุคที่เปลี่ยนไปของสาว ปีใหม่

ก่อนหน้านี้หนุ่มๆเห็นหุ่นของ ปีใหม่ เป็นต้องซี๊ดแล้วซี๊ดอีก โดยเฉพาะเต้าขาวๆ อวบๆ ของนาง ซึ่งก็ทำให้สาว ปีใหม่ ได้ฉายา เต้าพารวย เพราะเธอถ่ายแบบส่วนใหญ่จะเน้นเต้า เอ๊ย !! เน้นความเซ็กซี่ ซึ่งแน่นอนว่า ภาพที่ออกมาทำเอาหนุ่มๆเลือดกำเดาแทบกระฉูด

ยิ่งหลังจากที่เธอได้คบกับป๋าต๊อบ ทำให้ชีวิตของเธอสุขสบายขึ้น กินอิ่มนอนหลับ  ใช้ชีวิตเหมือนนกน้อยในกรงทอง มานานหลายปี  แรกๆ ก็ดูเหมือนจะเก็บตัวเงียบ ค่อยออกงานบันเทิงเท่าไหร่ ทำให้หนุ่มๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเธอจะ “แขวนเต้า” บอกเลิกความหวิวไปแล้ว แต่เธอก็ยังมีโอกาสแวบออกมาถ่ายแบบให้กับนิตยสาร maxim และเล่มอื่นๆ บ้าง ซึ่งยังคงเน้นความอึ๋มอลังการเหมือนเดิม

แต่ระยะหลังๆๆ  เธอเลือกรับงานละครไม่กี่่เรื่องเท่านั้น เพราะป๋าต๊อบเองก็มีกิจการร้านขนม ที่มีหลายวาขาไว้ห้สาว ปีใหม่ คอยบริหาร  ล่าสุดทั้งป๋าต๊อบ และปีใหม่ หลบอากาศร้อนบ้านเราควงกันเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมอัพภาพล่าสุด แต่ที่ทำเอาหลายคนตกใจ ก็คงจะเป็นรูปร่าง หน้าตา ของสาว ปีใหม่ ที่ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะดูโทรมเกินกว่าสดใสซะอีก…..ไม่อยากเชื่อว่า…!!!  ภาพของสาวเต้าสะบึมในตอนนั้นก็หายวับไปกับตาเลยทีเดียว…..เพราะจากในรูปนอกจากจะไม่อึ๋มแล้ว ยังดูโทรมลงเยอะเลยทีเดียว….แต่อย่างว่านะ ของอย่างนี้อยู่ที่คนสองคน ในเมื่อเธอมีความสุขในสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ก็อย่าได้แคร์สิ่งอื่นใด…

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณภาพจาก Instagram peemai28,maxim,mthai
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...