พร้อมเสิร์ฟ!! ไอศครีมอุนจิ ที่ร้าน Modern Toilet

 

 

 

พร้อมเสิร์ฟ!! ไอศครีมอุนจิ ที่ร้าน Modern Toilet

 

พูดถึงส้วม หลายคนคงไม่อยากจะนึกถึง แต่ที่ฮ่องกง และ ไต้หวัน เค้ามีร้านอาหารดีไซน์แปลกๆ ที่เอาอุปกรณ์ในห้องน้ำมาตกแต่งเป็นร้านอาหารได้อย่างลงตัว แถมยังมีลูกค้ามากหน้าหลายตาแวะเวียนกันเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะไอศครีมอุนจิ ที่เป็นจุดดึงดูดลูกค้ามากที่สุด ด้วยภาชนะที่ใส่และตัวไอศครีมที่ม้วนจนเหมือน…อุนจิ..จริงๆ

เรามาดู ร้าน Modern Toilet สาขาซีเหมินติง ที่ไต้หวัน กันก่อน  

ที่ร้านนี้เค้ามีชามใส่อาหารเป็นรูปโถส้วม ไอศครีมอุนจิ ของเค้าเนี่ยขดมาเลย ให้อารมณ์อุนจิมากๆ เลยลองจินตนาการเล่นๆว่า ถ้าเราต้องเข้าไปนั่งทานอาหารในห้องน้ำ อยู่ใกล้ชิดกับอุนจิขนาดนี้ มันคงรู้สึก..พิลึกนะ  แต่คนที่โน่นนอกจากจะเห็นเป็นเรื่องแปลกแล้ว ก็ยังดูจะเอนจอยอิทติ้งกับเมนูหลากสไตล์ที่สั่งกันมาคนละอย่างสองอย่าง แล้วค่อยตบท้ายด้วย ไอติม หรือไอศครีมอุนจิ นั่นล่ะ

คอนเซ็ปท์ของร้านนี้คือการแต่งร้านเหมือนห้องน้ำ ภาชนะที่ใส่อาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดจะถูกใส่มาในจานและแก้วที่ดีไซน์มาให้เหมือนเครื่องสุขภัณฑ์ ส่วนอาหารที่ใส่มาก็ทำสีและรูปร่างมาให้เราจินตนาการเอาเอง…ส่วนไอเดียร์ในการแต่งร้าน โดยเฉพาะเก้าอี้ที่เหมือนชักโครก แต่มีดีไซน์ที่เก๋ไก๋สไล์เดอร์

 คราวนี้แวะมาที่ร้าน ที่ฮ่องกง Modern Toilet สาขาฮ่องกง กันบ้าง

Modern Toilet  ร้านอาหารสุดดัง จากฮ่องกง ที่ตกแต่งร้านออกมาในรูปแบบของห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ภาชนะ และที่เด่นที่สุด ที่ทำให้ร้านนี้โด่งดัง นั่นก็คือไอศครีมอุนจิ ของร้านนี้นั่นเอง

 

ilovetogo./yorkiegang.invisionzone.com

2 เม.ย. 57 เวลา 16:10 7,825 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...