แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่โทษใคร ภาพหลุดกางเกงรัดเป้า ลั่นต้องระวังตัวมากขึ้น

 

 

 

แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่โทษใคร ภาพหลุดกางเกงรัดเป้า

ลั่นต้องระวังตัวมากขึ้น

 

 

แกรนด์ เดอะสตาร์ เผย ไม่โทษใคร หลังมีชุดกางเกงรัดเป้า หลุดประจานว่อนอินเทอร์เน็ต รับเสียความรู้สึกบ้าง มีคนไม่ประสงค์ดีมาทำร้าย

หลังจากที่เกิดกรณี แกรนด์ เดอะสตาร์ ไปออกอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่เนื่องจากชุดที่ใส่ค่อนข้างสั้น เลยหลุดภาพกางเกงรัดเป้าออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งล่าสุด (31 มีนาคม 2557) แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่าตนเองทราบเรื่องนี้แล้ว และเรื่องชุดเป็นความผิดของตน ทางครอบครัวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

ทั้งนี้ แกรนด์ เผยว่า ตนเองทราบเรื่องแล้วเพราะว่ามีพี่ทีมงานส่งมาให้ดู ตนเองทราบตั้งแต่วันงานแล้วว่าชุดค่อนข้างสั้น เลยพยายามดึงลงตลอด ชุดนั้นเป็นชุดจั๊มพ์สูท เวลายกไม้ยกมืออาจจะมีรั้งบ้าง และรูปนั้นน่าจะเป็นรูปที่มาจากคลิปที่คนไม่ประสงค์ดีแคปรูปภาพมา ทำให้ตนต้องระวังตัวมากขึ้น ซึ่งตนเองก็ไม่โทษใคร ตนไม่เซฟตัวเองให้ดีเอง เวลาปกติชุดก็ไม่ร่นขึ้นไปขนาดนั้น

นอกจากนี้ แกรนด์ยังเผยว่า คุณพ่อคุณแม่เองก็บอกให้ระวังมากขึ้น แต่ท่านก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร ตอนแรกที่ตนเห็นรูปก็ตกใจ ตนรู้สึกเสียความมั่นใจบ้าง เพราะไม่คิดว่าจะมีคนที่ไม่หวังดีมาทำขนาดนี้ ตนไม่เคยทำร้ายใคร แต่ตนเป็นคนของประชาชน อาจจะมีคนที่ไม่ชอบบ้าง ตนขอโทษแฟนคลับ ขอโทษครอบครัว และจะพยายามแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น จากที่เซฟแล้วก็ยิ่งต้องเซฟเข้าไปอีก

 

แกรนด์ เดอะ สตาร์ 5 น้องสาวของดาราสาวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า มาวันนี้ดูโตเป็นสาวกว่าเดิมมากหลังปล่อยลีลา“สะกดใจ”ได้สมกับชื่อเพลงใน “งานมหัศจรรย์ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557″ ครั้งที่ 3 โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี

ทั้งนี้นอกจากลีลาการออกสเต็ปแดนซ์หลุดโลกแล้ว สาวแกรนด์ พรรณวรท ยังสร้างความฮือฮากับชุดสีชมพูหวานที่ฟิต แน่น จนคนดูอึดอัดแทน ไปชมคลิปเพลง สะกดใจ จาก แกรนด์ The Star 5 

 

 

ที่มา: kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...