เปิดซิง…สาว เวอร์จิ้น ที่หวงความบริสุทธิ์ไว้กับรักครั้งแรก….

 

 

 

เปิดซิง…สาว เวอร์จิ้น ที่หวงความบริสุทธิ์ไว้กับรักครั้งแรก….

 

ก่อนเปิดซิง…..รู้ได้ไงว่าสาวคนเนี๊ยะอ่ะ เวอร์จิ้น….

              อย่างหน้าฝนที่ผ่านมา หลายคนที่เลยที่วิ่งหาสาวบริสุทธิ์มาปักตะไคร้….. แถมยังมีการล้อเลียนอีกว่า น่าจะเอาเด็กอนุบาลมาปักเลยดีกว่ามั๊ยเคอะ..หุหุ  ว่ากันไปนั่น ก็แหม! เท่าที่สัมผัสมาเด็กสมัยนี้มีแฟนกันเร็วเหลือเกิน แล้วดูจะไม่ค่อยหวงความจิ้นของตัวเองกันซะเลย

มาดูกันซิว่าวิธีสังเกตสาวเวิอร์จิ้นเค้าสังเกตกันยังไงน๊า…..

-          เมื่อหนุ่มๆ จ้องตา จะไม่ค่อยกล้าสบตา เพราะยังมีความเขินอายอยู่ เรียกว่ายังไม่เจนสนามว่างั้นเหอะ

-          นอกจากจะไม่กล้าสบตาแล้ว ยังไม่ค่อยกล้าพูดอีกด้วย ประเภทถามคำตอบคำ

-          หากมีผู้ชายเข้ามาใกล้แบบประชิดตัว ถ้าสาวที่จิ้นจริงๆ จะ รีบขยับหนีทันที  (แต่ไม่แน่นะ สาวสมัยนี้ไวไฟยิ่งกว่าแกศโซฮอลล์ซะอีก ) ประมาณว่า เกิดอาการสปาร์ค หรือที่เรียกว่าไฟช็อตนั่นแหละ

-          หากมีหนุ่มๆมาจับมือ หรือกอด นางจะรีบดึงมือออก หรือไม่ก็ตกใจแล้วผลักหนุ่มคนนั้นออกอย่างแรง

-          เวลาที่สาวจิ้นเดินผ่านผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเดินหนีบ กระมิดกระเมี้ยน แบบอายผุดๆ ยิ่งหนุ่มที่เดินผ่านนั้นหล่อลากไส้ด้วยนะเอ้า

-          สาวจิ้นมักจะไม่กล้าใส่กระโปรงสั้น เพราะกลัวโป๊ ยิ่งเวลาเดินผ่าน มักจะชอบดึงเสื้อหรือกะโปรงอยู่เรื่อยๆ  เสื้อที่ใส่มักจะปิดมิดไม่โชว์วับๆแวมๆให้ได้ลุ้นกันมั่งเลย

-          เวลานั่งสังเกตดูว่า สาวจิ้นจะนั่งหนีบขา หรือขาชิดกัน ยิ่งมีคนมองยิ่งต้องหนีบและระวังตัวเองมากขึ้น

-          สังเกตจากการเดิน จะไม่ค่อยแกว่งแขน แต่ส่วนใหญ่จะเดินช้าๆ (ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเด็กเรียน)

สาวเวอร์จิ้นเมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรก สังเกตได้จาก

-          จะขัดขืน หรือตัวแข็งเมื่อถูกกอด สังเกตได้เลยว่าไม่ค่อยคล่อง ยังวางมือ หรือวางตัวไม่ถูก เพราะถ้าเจนแล้วอาจจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนก็มี ยิ่งถ้าเป็นครั้งแรกของสาวจิ้นแล้ว ยิ่งจะพยายามดึงมือออกเมื่อหนุ่มคนแรกที่จะเปิดซิงหล่อน และพยายามจะถอดเสื้อผ้าแยิ่งต้องรีบเอามือปัดออก

-          เวลาที่มีเซ็กส์กัน สังเกตจากที่นางชอบเอามือปิดหน้าอก เพราะอาย หรือไม่ก็หนีบขาไว้ซะแน่น กลัวเห็นจิ๊มิ

-          ช่วงเวลาที่เธอถูกทับหรือถูกฝ่ายชายขึ้นคร่อม ก่อนที่ฝ่ายชายกำลังจะฟิชเจอริ่ง นางอาจจะตกใจแล้วผลักออก และเมื่อกำลังมีเซ็ก อาจจะไม่มีการตอบสนองหรือโต้ตอบอะไร แข็งเป็นท่อนไม้ และปล่อยให้ผู้ชายเป็นฝ่ายทำ (เพราะเป็นครั้งแรกเลยไม่รู้ว่าการตอบสนองอย่างไรให้อีกฝ่ายมีความสุขตะหาก)

-          ไม่ชอบให้เปิดไฟสว่าง ยิ่งมืดยิ่งดี เพราะว่า ไฟสว่างจะเห็นเรือนร่างหมด และเห็นอารมณ์ทุกอย่างของสาวจิ้น หากแต่ปิดไฟแล้ว อาจจะกำลังสร้างอารมณ์ให้มีความกล้าหรือตอบสนองขึ้นก็ได้  แต่ถ้าสาวที่เจนแล้วล่ะก็ ตรงไหน ที่ไหน เมื่อไหร่ อ่ะไม่เกี่ยงคร่า…

-          สาวจิ้นเวลามีเซ็กส์จะไม่กล้าส่งเสียงร้องดังๆ หรือ ใส่อารมณ์มากเกินไป เต็มที่ก็ได้แต่ร้องครางเบาๆ เพราะความเสียวปนเจ็บ

-          เมื่อเสร็จกิจจากการเล่นจ้ำจี้แล้ว เมื่อฝ่ายชายลุกไป สาวจิ้นจะรีบเอาผ้าปิดทุกส่วนของร่างกาย หรืออาจจะนอนเฉย แล้วหันหลังให้ บางคนรีบนุ่งผ้าเช็ดตัว รีบไปล้างทันที

กลเม็ด เด็ด ‘สาว เวอร์จิ้น’  

               อย่างที่บอกว่า สาวสมัยนี้ หาเวอร์จิ้นได้ยาก เพราะดูเป็นเรื่องไม่อินเทรนด์สำหรับพวกเธอซะแล้ว…แหม! สาวๆ สมัยนี้คิดได้ยังไงเนอะที่จะเอาความจิ้นเข้าแลกกับความสุขชั่ววูบแบบนี้  แต่จริงๆแล้ว มีผู้หญิงจำนวนมากที่ยังรักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้ได้ จนกว่าจะถึงวันสำคัญในชีวิต หากคุณพบสาวพวกนี้และตกหลุมรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น ต่อให้เป็นหนุ่มเจ้าชู้ก็เหอะ ยิ่งได้เจอสาวจิ้นจริงๆแล้ว หลลายคนนะที่ยอมถอดเขี้ยวเล็บแล้วหันมาทะนุถนอมความรักกับสาวจิ้น  แต่บางรายยิ่งได้ฟันสาวบริสุทธิ์ ยิ่งสะใจได้เปิดซิงคนแรก แถมยังมองเป็นเรื่องเล่นๆ ซึ่งผิดกับสาวจิ้น ที่มีเซ็กส์ครั้งแรก ส่วนใหญ่จะจริงจังกับความรักซึ่งส่วนใหญ่พวกนางก็รักคุณมากพอๆกับรักเวอร์จิ้นของตัวเอง

1. อย่ายื่นคำขาดเรื่องเซ็กส์เด็ดขาด
ส่วนใหญ่ เวลาที่หนุ่มสาวคบกันมาได้สักพัก  ฝ่ายชายมักอยากจะสร้างสัมพันธ์ให้ลึกซึ้ง ด้วยการผูกมัด ก็เลยอยากจะสานสัมพันธ์ด้วยการมีเซ็กซ์ แต่ก็ไม่อยากให้แฟนตัวเองคิดว่า จ้องจะฟันอย่างเดียว เพราะฝ่ายหญิงมักจะคิดกลัว ส่วนใหญ่ ฟันแล้วทิ้ง แล้วมานั่งเสียใจภายหลัง ก็เลยยังไม่อยากที่จะรีบมีเซ็กซ์ เพราะหลายคนที่ยังยึดติดกับคำโบราณที่ว่า ยิ่งง่ายเท่าไหร่ ผู้หญิงก็ดูจะหมดค่าเมื่อนั้น ซึ่งส่วนใหญ่คนที่คิดแบบนี้ อายุจะประมาณ  25-30  อัพ แถมยังโสดซิงๆ และกล้าที่จะเซย์โนเรื่องบนเตียงเมื่อหนุ่มๆขอ เพียงเพื่อจะรอคอยจนกว่าจะแน่ใจว่า คุณคือหนุ่มที่ “ใช่”  แต่หากหนุ่มคนที่คุณคบเกิดยืนคำขาดเมื่อไหร่ ประมาณว่า ถ้าไม่มีเซ็กส์ก็เลิกกัน พึงเอาไว้เถอะว่า เขาไม่ได้รักคุณจริงๆ ดูแล้วไม่แมนเอาซะเลย…..ฉะนั้นอย่าให้ฝ่ายสาวเกิดความกดดันโดยเด็ดขาด

2. ช้าๆและนุ่มนวล
การที่ฝ่ายชาย ค่อยๆปลุกเร้าอารมณ์เซ็กส์ให้ฝ่ายหญิงเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างเต็มที่ เป็นวิธีที่ดีกว่าที่จะบุ่มบ่าม ยิ่งถ้าประเภทเปิดฉากมา ก็ลุยไม่ยั้งขนาดนั้น นอกจากไม่สร้างความประทับใจแล้ว ยังทำให้ฝ่ายหญิงเสียอารมณ์ และไม่อยากที่จะมีเซ็กส์ต่อไป หรือมีแล้วก็ไม่มีความสุขก็เป็นได้ เพื่อให้เซ็กส์ ครั้งแรกของสาวจิ้นเป็นไปอย่าง ประทับใจเธอตลอดไป ต้องใช้วิธีที่นุ่มนวลที่สุด เพราะผู้หญิงจะคิดว่า มันคิดการแสดงความรักอย่างหนึ่ง ที่ไม่ได้ต้องการให้แบบ น้ำแตกแล้วแยกกันเพียงอย่างงเดียว…หากแต่หมายถึงความสัมพันธ์กันในครั้งต่อๆไปด้วย

3. ทำให้สาวจิ้นรู้สึกผ่อนคลายไม่ได้เหมือนถูกบังคับ

          เมื่อมันเป็นครั้งแรกของเธอ จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่สาวจิ้นรู้สึกกังวลบ้าง ต้องทำให้เธอเกิดความมั่นใจมากขึ้น ด้วยการเอ่ยชมเรือนร่างเปลือยเปล่าของเธอ หรือไม่ก็ค่อยๆบรรจงจูบปากเบาๆและดูดดื่ม จนเธอรู้สึกว่า คุณไม่ได้ทำแค่สนองตัณหาของตัวเอง ค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วกายเธอ และทำในสิ่งที่เธอชอบ จนกระทั่งเธอรู้สึกมั่นใจ จากที่นอนตัวเกร็ง ก็เริ่มตอบสนอง เมื่อถึงตอนนั้นทุกอย่างก็คงราบรื่น การกระตุ้นต่อมอยากของสาวจิ้น ให้เธอรู้สึกเร่าร้อน หายใจถี่ๆ ครางอย่างลืมตัว จนเธอพร้อมยอมตามคุณทุกอย่าง

4. หยุดทันทีที่เธอไม่สนอง

          การมีเซ็กส์ครั้งแรกของสาวจิ้นแม้จะสมยอมก็ตาม แต่นางอาจเปลี่ยนใจได้ในนาทีสุดท้าย และหากเป็นเช่นนั้น อย่าคิดว่าเธอไม่ได้รักคุณ เพียงแต่เธอยังไม่พร้อมต่างหาก เพราะผู้หญิงบางคนยังรักนวลสงวนตัว และยังไม่อยากเสียความบริสุทธิ์ไปในตอนนั้น จนกว่าเธอจะแน่ใจในตัวเขาก่อนว่า แคร์ความรู้สึกของเธอและยินดีรอจนกว่าเวลานั้นจะมาถึง ซึ่งหากเป็นผู้ชายที่รักจริงก็จะเข้าใจเหตุผล และยอมอดทนที่จะรอให้สาวเจ้าพร้อม  เพราะกาที่มีเซ็กส์กับอีกฝ่ายโดยไร้อารมณ์ก็ไม่ต่างอะไรกับมีเซ็กส์กับตุ๊กตายางนั่นแหละ….

ข้อดีและข้อเสียของสาวเวอร์จิ้น 

 ข้อดี : ผู้ชายบางคนรู้สึกภาคภูมิใจมากในการเป็นชายคนแรกของผู้หญิง พวกเขาจะมีความสุขมากในบทบาทครูและนักเรียน ด้วยคาดหวังว่า ผู้หญิงของเขาจะถูกฝึกให้เข้ากับความต้องการของพวกเขา อีกอย่าง การเป็นชายคนแรกทำให้ผู้ชายลดอาการกดดันในการที่จะต้องเก่งในเรื่องบนเตียงลงได้มาก เนื่องจากแฟนสาวแสนบริสุทธิ์ของพวกเขา ไม่อาจจะไปเปรียบเทียบเรื่องนี้กับใครได้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเลยล่ะ

ข้อเสีย : ถ้าผู้ชายได้แฟนเป็นสาวบริสุทธิ์ล่ะก็ มันคงยากที่จะได้ในสิ่งที่สาวยังไม่พร้อมให้ และโอกาสที่สาวจะปฏิเสธการมีความสัมพันธ์ทางเพศก่อนแต่งก็มีความเป็นไปได้สูงถึงสูงมาก คงเป็นช่วงเวลาแห่งความทรมานของคุณผู้ชายทั้งหลายแน่ๆ และถึงแม้คุณจะเป็นคนแรกของเธอ โอกาสที่เธอจะไม่ได้เรื่องบนเตียงก็มีมาก เพราะเธอไม่เคยมีประสบการณ์ฒาก่อน และลืมได้เลย เรื่องทีเด็ดบนเตียงทั้งหลาย มันคงยากที่จะให้สาวมือใหม่ทำออรัลให้คุณหรอกนะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล บางส่วนจาก manager.co.th,iam.hunsa.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...