ปาร์ตี้ฉลองก่อนแต่ง ซี เอมี่ ซึ้งสุดๆ เพื่อนดาราร่วมงานเพียบ

 

 

 

ปาร์ตี้ฉลองก่อนแต่ง ซี เอมี่ ซึ้งสุดๆ เพื่อนดาราร่วมงานเพียบ

 

อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงงานแต่งแล้ว สำหรับคู่รักดาราอย่าง ซี เอมี่ ที่ต่างขยันโพสต์รูป แซบๆ ลงในอินสตาแกรม แถมยังควงคู่กันถ่ายแบบสุดสยิว ซึ่งทั้งคู่มาในชุดว่ายน้ำ โดยเฉพาะสาว เอมี่ ที่อยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่เห็นแล้วฟินกระจายเลยทีเดียว

ล่าสุด เอมี่ และซี ช่วยกันร่อนการ์ด  พร้อมชวนเหล่าดาราเพื่อนซี้ของทั้งคู่ จัดมิทติ้งปาร์ตี้ซึ่งเป็นปาร์ตี้ฉลองก่อนวันวิวาห์ ที่จะจัดขึ้นในเดือน มิ.ย. นี้ โดยสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี ศิวัฒน์ ขอปิดโรงแรมหรู Foto Hotel ริมทะเลภูเก็ตจัดปาร์ตี้ Pre wedding  ที่ทั้งคู่ตั้งใจนัดเพื่อนๆมาร่วมงานก่อนที่จะสละโสด โดยให้เพื่อนๆสวมชุดเข้ากับธีมงาน ฝ่ายดาราชายอยู่ในชุดสีขาว ส่วนดาราหญิงอยู่ในชุดเดรสสีแดง

 

โดยเพื่อนพี่น้องดาราที่มาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงก่อนสละโสดมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช, ป๋อ ณัฐวุฒิ, เอ๋ พรทิพย์, เติ้ล ตะวัน, ลิเดีย ศรัณย์รัตน์, แมทธิว ดีน, บี มาติกา, เอมมี่ มรกต, เจี๊ยบ ชมพูนุช ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างหวานซึ้งสุดๆ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวน้ำตาซึม ตอนที่นาย ซี ร้องเพลงซึ้งๆ จนสาว เอมี่ เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ส่วนเพื่อนดารานักแสดงสาวๆ ก็พากันปลื้มปริ่มและซึ้งกินใจกับความรักของคู่นี้ไปตามๆ กัน…

ขอบคุณภาพจาก mthai.com,danneramit,IMAGE MAGAZINE,

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...