เกือบแก้ผ้าโชว์!! ไมลีย์ เผย เปลี่ยนชุดไม่ทัน วิ่งออกมาทั้งชุดชั้นใน

 

 

 

เกือบแก้ผ้าโชว์!! ไมลีย์ เผย เปลี่ยนชุดไม่ทัน

วิ่งออกมาทั้งชุดชั้นในระหว่างโชว์คอนเสิร์ต

 

 

ทำเอาคนดูฮือฮากันทั้งฮอลล์ เมื่อนักร้องซุปตาร์สาวสุดฉาวอย่าง ไมลีย์ ไซรัส อออกมาร้องเพลงระหว่างเปิดคอนเสิร์ต

ที่ วิสคอนซิน  ทั้งๆที่ยังใส่ชุดชั้นในอยู่

ไมลีย์ ไซรัส เริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต มาตั้งแต่เดือนที่แล้วที่ แวนคูเวอร์ แคนาดา ซึ่งคอนเสิร์ตของเธอได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมายถึงความไม่เหมาะสมที่เจ้าตัวแต่งกายและแสดงออกเรื่องเพศจนเกินงาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่กล่าวยืนยันว่าเธอเตือนแฟนๆมาก่อนหน้านี้แล้วว่าคอนเสิร์ตของเธอเป็นคอนเสิร์ตที่ติดเรตเอ็กซ์

 

ล่าสุด คอนเสิร์ต BangerZ Tour ของไมลีย์ ไซรัส ที่จัดขึ้นที่แฮร์ริส แบรดลีย์ เซ็นเตอร์ ที่ทำเอาแฟนเพลงตะลึงกันทั่วฮอลล์ เพราะ ไมลีย์ ไม่อยากให้แฟนๆพลาดเพลง 23 ส่งให้เจ้าตัวต้องวิ่งออกมาแสดงในชุดชั้นในสีดำแดงพร้อมกับโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์บอกแฟนๆ ว่า

“ไม่ใช่ชุดใหม่ของเพลง 23 หรอกค่ะ ฉันเปลี่ยนชุดไม่ทัน และฉันไม่อยากยกเลิกเพลงนี้ไปฉันเลยทำได้แค่วิ่งออกมาทั้งชุดชั้นใน มันไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับฉันมาก่อน แต่ฉันรักแฟนๆทุกคนมากเช่นเดียวกับที่พวกคุณรักฉัน! ฉันเลยไม่อยากพลาดเพลง 23 ค่ะ การแสดงต้องดำเนินต่อไป

“คุณพูดไม่ได้หรอกนะว่าฉันไม่ได้เตือนคุณไว้ก่อนแล้ว ตอนนี้ก็แค่นั่งสบายๆ แล้วก็สนุกไปกับโชว์แล้วกัน #bangerztour” นักร้องสาวเขียนข้อความลงทวิตเตอร์หลังเจอสื่อวิจารณ์หนัก

แม้จะมีเสียงวิจารณ์ตามหลังมาว่า เธอสร้างกระแสข่าวฉาวอีกแล้ว แถมชุดชั้นในที่ ไมลีย์ ใส่ออกมา ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับชุดที่นางใส่เล่นคอนเสิร์ต หรือ ออกงานอีเวนท์ แถมยังดูธรรมดาไปด้วยซ้ำ!!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...