ฉากเลิฟซีนสุดร้อน!! “ชาม ไอยวริญท์” เนื้อแนบเนื้อ “อ้น ศราวุธ” ในน้ำ

 

 

 

ฉากเลิฟซีนสุดร้อน!! “ชาม ไอยวริญท์” เนื้อแนบเนื้อ “อ้น ศราวุธ” ในน้ำ

 

ชาม ไอยวริญท์ ยอมสลัดผ้าเนื้อแนบเนื้อดูดปาก อ้น ศราวุธ ในน้ำ ใครจะไปคิดว่า อดีตนางสาวไทยจะใจถึง ยอมสลัดผ้าพร้อมโชว์ลีลาจูบอย่างเร่าร้อนกับพระเอกหนุ่มขนาดนั้น

 

เรียกว่าฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันได้ออกอากาศด้วยซ้ำ สำหรับละคร สาปสาง แถมยังมีภาพฉากเลิฟซีนดุเดือดของ อ้น สราวุธ มาตรทอง กับ ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โชว์ว่อนเน็ต เรียกกระแสอีกด้วย

 

หลังจากมีภาพหลุดของละคร สาปสาง ทำให้ อดีตนาสาวไทยอย่าง ชาม กลายเป็นที่กล่าวขวัญของสาวโซเชียล โดยเฉพาะสังคมไฮโซ ที่วิจารณ์ถึงบทที่เธอรับนั้นดูแรงส์เกินไป และหลายคนไม่คิดว่าสาวชาม จะใจกล้าสลัดผ้าแบบเนื้อแนบเนื้อแถมยัง จูบจริงแบบดูดดื่มกับพระเอกหนุ่ม อ้น ศราวุฒิ แต่จะว่าไปก่อนหน้านี้ สาวชาม ไอยวริญท์  เคยโชว์เลิฟซีนนัวเนียหนุ่มกล้ามปูอย่าง เอเอ พีรวัชร์ แบบสยิวกิ้วอยู่บนเตียง!มาแล้ว  แถมฝ่ายชายออกอาการเคลิ้มไม่น้อย  จากซีรีส์ ”The X Hunter ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 73

 


 

ซึ่ง ชาม-ไอยวริญท์ พูดถึง ฉากเลิฟซีนที่มีภาพหลุดออกมาว่า

“ด้วยบทมันเป็นอย่างนั้น ฉากที่เห็นน่าจะเป็นตอนท้ายๆเรื่อง มันบิ้วต์มานานตั้งแต่ต้นเรื่อง มันมีที่มาที่ไป ส่วนตัวไม่เคยเล่นขนาดนี้มาก่อน แต่ด้วยตัวละครนี้เขามีปมในใจ มีความทะเยอทะยานมาก เข้าใจได้ว่าทำไมต้องเล่นเลิฟซีนขนาดนั้น เพราะตัวละครนี้ไปทำของใส่เขา แล้วของก็ตีกลับใส่ตัว รู้สึกไว้ใจแล้วทุกอย่างมันก็ผ่านไปเร็วมากเราไม่เขินกัน เพราะว่าเราเจอกันมาทั้งเรื่อง แล้วฉากนี้ก็ท้ายเรื่องแล้ว ถามว่ากี่เทค มันแล้วแต่มุมกล้อง แล้วแต่ฉาก เราก็ทำให้มันผ่านไปให้เร็วที่สุด ชามไม่ได้มองว่ามันเป็นเลิฟซีน มองว่ามันเป็นอีกหนึ่งฉากที่จะต้องถ่ายเท่านั้น แม่ก็ตกใจ กับฉากเลิฟซีน ตกใจกันทั้งบ้าน ตอนแรกชามไม่ได้รู้สึกว่ามันเยอะอะไร แต่พอได้ยินคนที่รู้จักเขาพูดกัน เราก็มาดูว่ามันก็เยอะ เลยปรึกษาพี่อ้น และผู้จัดการ เราคุยกันแล้วก็ไม่เป็นไร เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ช่องอะไร”

 






 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...