10 อันดับนักเชือดผู้หญิงตัวพ่อ !!! (ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงยิ่งต้องอ่าน)

 

 

 

10 อันดับนักเชือดผู้หญิงตัวพ่อ !!!

(ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงยิ่งต้องอ่าน)

 

นักเชือดผู้หญิงเป็นคนที่สนุกอยู่กับเรื่องเซ็กส์กับผู้หญิงหลายคน ที่ผู้หญิงทุกๆคนมองว่าเป็นโรคร้ายชนิดหนึ่งของผู้ชาย ที่ไม่อาจสามารถรักษาให้หายได้ ผู้หญิงสมัยนี้จึงเห็นว่า ผู้ชายทุกๆคนจะมีโรคร้ายนี้อยู่ในตัวผู้ชายตั้งแต่กำเนิดแล้ว ก็คือโรคชอบเชือดผู้หญิง แต่ผมก็อยากให้ทั้งชายและหญิงมาดูกันดีกว่าว่า มีนักเชือดผู้หญิงตัวพ่อ 10 อันดับ จะมีใครบ้าง มาดูกัน
 
 
 
10.Charlie Sheen
 
ถือว่าเป็นนักรักคนหนึ่งที่มักจะมีเรื่องอื้อฉาวในการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมากมาย เที่ยวกลางคืนกับผู้หญิง กล่าวกันว่าเขาร่วมหลับนอนกับผู้หญิงเป็นพันคน
 
 
 
 
9.Hugh Hefner
 
ถือว่าเป็นนักเชือดผู้หญิงตัวพ่อคนหนึ่ง เขาเป็นนายทุนบริษัท Playboy เขายังกล่าวอีกว่า "ผมนอนกับผู้หญิงมานับพันคนและดูเหมือนพวกเธอจะติดใจในรสสวาทของผมซะด้วย" โดยเป้าหมายในการเชือดจะเป็นผู้หญิงอายุ 18-28 ปีเป็นหลัก

 
 
 
 
8.Gene Simmons
 
ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ชอบมีความสัมพันธ์ทางเพศโดยไม่ผูกมัดนับพันคน โดยเขาเคยกล่าวไว้ว่า "ผมเป็นคนตรง ผมก็บอกกับเธอไปตรงๆว่าอยากปล้ำเธอ อยากซั่มเธอ ก็แค่นั้นเอง ผมไม่ต้องการให้พวกเธอมาผูกพันธ์กับผมว่าเป็นแฟนหรือเป็นพี่สาว น้องสาวผม"
 
 
 
 
 
 
7.Jack Nicholson
 
ถือว่าเป็นนักเชือดที่ใครๆก็เรียกว่าไอ้เสืออกระหายผู้หญิง เคยมีคนหนึ่งเคยให้กล่าวถึงตัวเขาว่า "เขาถือว่าเป็นคนที่บ้าเรื่องเซ็กส์แบบชนิดที่ผมไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อน" และก็เคยมีคำบันทึกของเขาเอาไว้ว่า "ผมหลับนอนกับพวกผู้หญิงมาทั้งชีวิต ผมมักจะพยายามใช้วิธีมอมเหล้า มอมยาเสมอ" ซึ่งผู้หญิงคนไหนหากคุยกับเขา รับรองเลยว่าโดนเชือดทุกราย
 
 
 
 
 
 
6.Warren Beatty
 
ถือว่าขาดเตียงคู่ไม่ได้เลยสำหรับคนนี้ ที่มีไว้สำหรับเชือดดาราฮอล์ลีวู๊ดโดยเฉพาะ มีผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวไว้ว่า "เขาเป็นคนยึดมั่นกับเตียงยิ่งชีพ แม้ว่าจะเหนื่อยล้าแค่ไหน เขาก็ยังทำต่อ เหมือนกับว่าเห็นผู้หญิงเป็นยาบำรุงร่างกายสำหรับเขา"
 
 
 
 
5.Julio Iglesias
 
นอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว เรื่องเตียงคนนี้ก็เก่งไม่ใช่เล่น โดยใช้เสียงร้องเพลงอันไพเราะสะกดใจให้ผู้หญิงทำตามที่เขาปรารถนา มีรายงานว่าเขาเชือดผู้หญิงที่หมดสติถึง 3000 คน แต่เขาก็โต้ทันควันว่า "มันก็ใช่ แต่ผมก็ไม่เคยทำแบบนี้อีกในปี 1976 แล้ว"
 
 
 
 
 
4.Wilt Chamberlain
 
นอกจากจะยัดห่วงเก่งแล้ว เรื่องยัดอะไรเข้าไปนี่ก็เก่งไม่ใช่ย่อยสำหรับเขาคนนี้ ในชีวประวัติของเขาก็กล่าวว่า เขาหลับนอนกับผู้หญิงประมาณ 20000 คน ซึ่งถือว่าเป็นนักรักที่ร่วมหลับนอนมากที่สุดคนหนึ่งของโลก
 
 
 
 
3.genghis khan
 
นอกจากจะเป็นสุดยอดนักการทหารตลอดกาลคนหนึ่งแล้ว เรื่องผู้หญิงก็ถือว่าเป็นระดับตำนานคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทั้งมีเมีย มีลูกเป็นนับพันคน แล้วก็มีการสืบสกุลจนตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าใครมีเชื้อสายมาจากยอดนักการทหารคนนี้บ้าง
 
 
 
 
 
2.Fidel Castro
 
นอกจากจะปกครองประเทศจนสร้างความสั่นสะเทือนให้กับโลกแล้ว เรื่องความเจ้าชู้ก็สั่นสะเทือนไม่แพ้กัน ซึ่งมีการบันทึกเอาไว้ว่า เขาร่วมหลับนอนกับผู้หญิงประมาณ 35000 คน โดยเขาจะเกณฑ์หน่วยรักษาความปลอดภัยหล่อๆเพื่อให้ผู้หญิงหลงเสน่ห์มากขึ้น และก็มีการรายงานอีกว่า "ชีวิตประจำวันของเขาจะร่วมนอนกับผู้หญิงอย่างน้อย 2 คน มาเป็นเวลามากกว่า 40 ปีแล้ว โดยเขาจะแบ่งเวลานอนกับผู้หญิงเหมือนกับกินยา ทั้งเช้า กลางวัน เย็น"
 
 
 
 
1.Giacomo Casanova
 
ถือเป็นนักรักที่เป็นไอดอลของนักรักรุ่นใหม่สำหรับคนนี้ ที่ชื่อของเขากลายเป็นสัญลักษณ์ของคนที่เจ้าชู้สำหรับคาสโนว่า เขาคนนี้ถือว่ามีทักษะความสามารถหลายอย่างในการเล้าโลมผู้หญิงและก็ทำให้ผู้หญิงหลงรักเขาอย่างสนิทใจ จนกลายเป็นตำนานนักเชือดตลอดกาล ในชีวประวัติกล่าวไว้ว่าเขาร่วมหลับนอนกับผู้หญิงประมาณ 122 คนตลอดจนชั่วชีวิตของเขา
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...