Tomato Whitening ใช้แล้วขาวดีจริงสมคำร่ำลือ

                หลังจากหายเซ็งก็กลับมากันต่อ วันนี้ตั้งใจจะหาข้อมูลอันเป็นประโยชน์มาให้กันได้มากที่สุด ก็เช่นเดิมตอบแทนน้องมีมี่ที่เข้ามาตั้งกระทู้ จนเจ้มีกำลังใจขึ้นอีกเยอะเลย ว่าแล้วก็ลุยกันไปที่ Tomato Whitening ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อผิวที่ขาวขึ้นของ Skin Food ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าของเขาดีจริง ทั้งจากตัวสารที่ระบุถึงสรรพคุณและจากประสพการร์ของผู้เคยใช้ต่างๆ

                โดยเจ้า Tomato Whitening นั้นเขาชูโรงไปที่ความขาวใสดูอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน ทั้งยังช่วยลบริ้วรอยด่างดำต่างๆ ไปในตัวอีกด้วย ทีนี้ถ้าจะมารีวิวกันอย่างนี้ก็จะต้องมีการถามมาที่เจ้ว่าแค่นี้เหรอ?  อ๊ะ อ๊ะ อย่างเจ้ลงละเอียดแน่นอนจ้า

                เริ่มกันเลยตัว  Tomato Whitening นั้นทาง Skinfood เขาได้สกัดสารหลักๆ จากมะเขือเทศเป็นหลัก ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะมะเขือเทศนั้นมีสารที่จำเป็นในการบำรุงผิวอยู่มากมายหลายชนิด และที่สำคัญยังมีในปริมาณที่มากอีกด้วย ดังนั้นตามที่ SkinFood ใช้ชื่อคอลเลคชั่นนี้ว่า Tomato Whitening ก็เพราะสารสกัดหลักคือ tomato Extract หรือสารสกัดจาก มะเขือเทศเข้มข้น 

                              

                ทีนี้ก็ต้องมาถามกันต่ออีกว่าแล้ว Tomato Extract นั้นดีอย่างไร ก็ต้องตอบกันเลยว่า ผลวิจัยจากหลายๆ แห่งได้ระบุมาว่า ใน  Tomato Extract จะมีวิตามินซี วิตามินอี เบต้าเคโรที และไลโคปิน ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระได้ดี ซึ่งก็ไม่ต้องแปลกใจ ว่าผลไม้ที่มีมันอยู่มากที่สุดจะเป็นมะเขือเทศ ซึ่งสรรพคุณที่ชัดเจนก็จะเป็นเรื่องการเชื่อมต่อเซลล์ ทำให้มีการผลัดเซลล์เก่าออกได้ดี และยังมีผลในการระงับเม็ดสีเมลานินในร่างกาย ซึ่งก็จะทำให้คนเราดูคล้ำลง จึงเป็นการทำให้ขาวขึ้นนั่นเอง

                โดยใน  Tomato Extract นั้นจะมีสาร Lycopene ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของสีแดงของมะเขือเทศ แล้วเจ้าไลโคปินนี่เองที่ทำให้ Tomato Extract พิเศษมากๆ เพราะมันมีโครงสร้างโมเลกุลที่ยาวกว่าแคโรทีนอยด์ชนิดอื่น ๆ ทำให้ไลโคปีนเป็นแคโรทีนอยด์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยลด ความผิดปกติ และความเสื่อมของเซลล์อันเนื่องมาจากการทำลายของอนุมูลอิสระ  ซึ่งในร่างกายเราเองก็มีไลโคปินอยู่แล้วเพียงแต่มันจะลดลงตามวัยด้วยนั่นเอง ดังนั้นการเพิ่มไลโคปินเข้าไปย่อมทำให้ผิวสามารถรักษาสมดุลย์ของตัวเองได้ดีขึ้นนั่นเอง

                นอกจาก Tomato Extract แล้วยังมีสาร Beta-Glucan ซึ่งจะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว สามารถต่อต้านเชื้อโรคชนิดต่างๆ ที่จะมาทำลายผิวได้ ทั้ง เชื้อรา ไวรัสและแบคทีเรีย หรือสารเคมีอื่นๆ โดยเบต้ากลูแคนจะเข้าไปกระตุ้นสภาพเซลล์ซึ่งปกติมักจะอยู่ในสภาวะที่เหมือนหลับให้ตื่นขึ้นมาระวังตัวพร้อมสร้างภูมิคุ้มกันไว้ให้

               สารตัวต่อมาที่ Skin food ระบุคือ Arbutin เจ้าอาร์บูตินนี้คืออนุพันธ์ของสารพวกไฮโดรคิวโนน (Hydroquinone)   ดังนั้นจึงจัดเป็นกลุ่ม Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก และเนื่องจากส่วนใหญ่สกัดได้จากพืชดังนั้นจึงไม่มีอาการข้างเคียงมากเหมือนกับไฮโดรคิวโนน จึงไม่อยู่ในกลุ่มสารเคมีควบคุม และนี่เองที่ทำให้มันถูกเลือกใช้ในครีมหน้าขาวที่ไม่ใช่สูตรยาในช่วงหลายปีมานี้
                         

                สารตัวสุดท้ายที่ถูกระบุในคำพรรณาก็จะเป็น pomegranate extract หรือสารสกัดเข้มข้นของผลทับทิมนั่นเอง ที่นี้เจ้าผลทับทิมมีอะไรดีกันล่ะ เอ้ามาดูพร้อมกับเจ้เลยละกัน โดยเจ้า pomegranate extract จะเต็มไปด้วยสารโพลีฟีนอล Poly Phenol ซึ่งเป็น Super Extra Oxidant ซึ่งจะทำให้มีการต่อต้านอนุมูลอีสระอย่างแรง ทำให้ผิวพรรณเปล่งปล่งกระจ่างใส ทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการผลัดผิวในชั้นหนังกำพร้าใหม่อย่างสม่ำเสมอด้วย นอกจากนี้ยังสามารถลบริ้วรอยได้ดีเช่นกัน เรียกได้ว่าเข้ากับกลุ่ม Tomato Whitening ได้อย่างลงตัวนี้ ต่อให้เป็นทับทิมก็ต้องมาใส่รวมกันไว้เลยล่ะ

                               

                ในส่วนของผู้ที่เคยใช้นั้น คำชมที่ได้ยินบ่อยคือถูกแต่เยี่ยมที่สุด!!!  นั่นเลย เพราะนอกจากจะซึมสับเร็วมากยังแห้งไวไม่เหนอะ แพ้ยากเพราะส่วนใหญ่เป็นสารจากธรรมชาติเกือบหมด ใช้ไปสักอาทิตย์สองอาทิตย์นี่ขาววิ้งกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นเรื่องลบริ้วรอยถือว่าโอเคอีกด้วย บอกตรงๆ เจ้ยังไม่ได้ยินคนที่รู้จักแล้วใช้เจ้า Tomato Whitening นี่บ่นให้ฟังเลยว่ามันมีข้อเสียเรื่องอะไร  จึงขออนุญาตสรุปเอาเองว่าของเขาดีจริงแล้วกันนะจ๊ะ

                 เอาล่ะเรามาลงกันที่รายละเอียดผลิตภัณฑ์ในคอลเล็คชั่นกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง เริ่มตัวแรกก็เป็นธรรมเนียมของเราต้องเป็น Toner จุ 135 มล. ราคาในช็อป 1050 บาท เน็ตก็ราว 500 บาท

                                   

                   Emulsion นี่ไม่รู้เปHนไร ทุกตัวต้องมาที่ความจุและราคาเท่าโทนเนอร์ทุกตัวซิ

                                   

                   TomaTo Cream  50 มล. ราคา 1150 บาท เน็ตมาแค่ 530 บาท ประมาณนั้น

                                    

                      Serum 35มล. 1150 บาท เน็ตก็สัก 530 บาท

                                                   

                     Spot Serum ตัวนี้มีวิธีใช้พิเศษตรงที่ใช้ทาเฉพาะจุดด่างดำหลังจากใช้โทนเนอร์ ประมาณว่าเน้นเฉพาะจุดจะได้ขาวเท่ากับตรงที่ไม่มีรอยนะ  30 มล.    ราคา   1150 บาท เน็ตสัก 530 บาทเช่นกัน

                                   

                         ตัวต่อไปหน้าเน็ตในเมืองไทยไม่เห็นแต่ก็อยู่ในคอลเล็คชั่นเดียวกัน เจ้เลยไม่รู้ราคาช๊อป ใครรู้บอกหน่อยก็ดีนะจ๊ะ  ตัวแรกเป็น Sun screen Spf 36 pa ++ (UV Protethion) ก็เป็นตัวกันรังสียูวีน่ะ 50 มล. ราคา 270 บาท
 
                                                              

                            อีกตัวเป็นกันแดด Sun Cream Spf 36 pa ++  50 มล.เหมือนกัน แต่ราคา 300 บาท

                                     

                           นอกจากนี้ยังมี Jelly Lip Tint แต่มี 3 สีคือ แดงเชอร์รี่ แดงเบอร์รี่และส้ม ราคาราว 200 บาทได้ 

                                      

                          

                    เทสเตอร์ซองละประมาณ 15 บาท มีเกือบทุกตัว
                        

                 อีกนิดนะคือตัวนี้เจ้เคยเห็นมีคนเอาของปลอมมาขาย  ขออนุญาตเตือให้ระวังนิดหนึ่ง ทำมาได้ใกล้เคียง ต่างกันตรงที่ชวดนั้นจะไม่เรียวโค้งเหมือนของจริง โดยของปลอมคอขวดจะดิ่งตรงลงไปที่ตัวขวดเลย คือดูแล้วจะไม่โค้งเลย ซึ่งหากสังเกตหรือเห็นของจริงมาบ้าง จะดูออกเลย  ยังไงระวังกันด้วยน้า

9 เม.ย. 53 เวลา 12:31 36,170 11 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...