โจ๋งครึ่ม! แบรนด์ดังโชว์หุ่นใส่ชุดชั้นในโชว์ขน? 18+

 

 

 

โจ๋งครึ่ม! แบรนด์ดังโชว์หุ่นใส่ชุดชั้นในโชว์ขน?

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ว่า แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของสหรัฐ “อเมริกัน แอพพาเรล” สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมาในบริเวณตอนล่างของย่านช้อปปิ้งชื่อดัง “แมนฮัตตัน” ด้วยคอลเล็คชั่นล่าสุดที่สุดโจ๋งครึ่ม โดยทางแบรนด์ได้นำเสนอหุ่นนางแบบใส่เพียงชุดชั้นในโปร่งใส ที่สำคัญคือกางเกงชั้นในใสจนเห็นไปถึงขนเพชร ทั้งนี้ ผู้คนที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการช้อปปิ้งมักหยุดชะงักและถ่ายรูป วิพากษ์วิจารณ์คอลเล็คชั่นดังกล่าว

 

 

ในอดีตแบรนด์ “อเมริกัน แอพพาเรล”มักถูกกล่าวหาว่า เหยียดเพศและนำเสนอคอลเล็คชั่นที่มักตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม แต่คราวนี้แบรนด์ดังกล่าวได้เปิดเผยแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่นล่าสุดว่า ต้องการที่จะนำเสนอ “ความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ” ตอบรับกับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้

นายไอริซ อาลอนโซ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบกล่าวว่า แบรนด์ต้องการเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาค้นหาความเซ็กซี่ในแบบธรรมชาติที่ผู้หญิงเป็น

อย่างไรก็ตาม หุ่นโชว์คอลเล็คชั่นดังกล่าวจะมีแค่ที่ตอนล่างของย่านแมนฮัตตันแห่งเดียวเท่านั้น และทางบริษัทก็ยังไม่มีนโยบายนำหุ่นออกไป แม้จะมีกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับความไม่เหมาะสมก็ตาม

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา : เดลินิวส์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...