แปลก!สาวมะกันชอบดมและเคี้ยวผ้าอ้อมเด็กที่เปื้อนปัสสาวะแล้ว (คลิป)

 

 

 

แปลก!สาวมะกันชอบดมและเคี้ยวผ้าอ้อมเด็กที่เปื้อนปัสสาวะแล้ว 

 

 

สาวมะกันติดดมกลิ่นฉี่จากผ้าอ้อมใช้แล้ว แถมชอบเอามาเคี้ยวด้วย !!

คีย์เชีย สาวอเมริกันวัย 22 ปี จากนิวยอร์ก เป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ My Strange Addiction ทางสถานีโทรทัศน์ TLC ของอเมริกา เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องของคนที่เสพติดหรือมีพฤติกรรมแปลก ๆ ชนิดที่ว่าได้ยินแล้วต้องอ้าปากค้าง แต่สำหรับของสาวคนนี้ ฟังแล้วต้องรีบหุบปาก ไม่กล้าอ้าค้างนาน ๆ กลัวปากติดกลิ่นฉี่ เพราะพฤติกรรมแปลกของเธอคนนี้ คือชอบดมและเคี้ยวผ้าอ้อมเด็กที่เปื้อนปัสสาวะแล้ว แถมบอกว่ายิ่งผืนไหนชุ่มโชกมากก็ยิ่งดี.. แหยะ

เธอมีผ้าอ้อมและแผ่นซับปัสสาวะใช้แล้วเก็บซุกอยู่ทุกที่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในตู้เก็บของ ห้องครัว ห้องน้ำ แม้กระทั่งในกระเป๋าถือส่วนตัว เพื่อที่จะหยิบมาดมและเอามาเคี้ยวได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ตามรายการงานจากเว็บไซต์เมโทร วันที่ 16 มกราคม 2557  ระบุ ว่า จุดเริ่มต้นเสพติดกลิ่นฉี่จากผ้าอ้อมของคีย์เชียเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เมื่อเพื่อนช่วยนำผ้าอ้อมของลูกไปทิ้ง ขณะที่เพื่อนกำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมผืนใหม่ให้หนูน้อย แต่เธอกลับเอามันไปเก็บไว้ที่บ้านเป็นสัปดาห์ และหยิบมันมาดมทุก ๆ เช้า และแล้วอาการเสพติดกลิ่นฉี่ก็เกิดขึ้น คีย์เชียบอกว่า เวลาที่ได้กลิ่นแรง ๆ ของมันเตะจมูก มันเหมือนกับกลิ่นหอมของอาหาร แล้วก็พาลให้รู้สึกอยากชิมมันขึ้นมา นับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา คีย์เชียบอกว่า มีผ้าอ้อมเปื้อนฉี่ผ่านจมูก และเอาเข้าปากเคี้ยวมาแล้วกว่า 25,000 ผืนทีเดียว

เอิ่ม ฟังแล้วรู้สึกว่ามีได้กลิ่นตุ ๆ ฉุนกึกขึ้นจมูกขึ้นมาทีเดียว ใครกำลังไดเอต เรื่องนี้คงช่วยให้ประสบความสำเร็จได้

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...