เปิดตัวรับปีใหม่ SM รับ ยุนอา SNSD ดูใจ ลีซึงกิ

รวดเร็วทันใจแบบไม่ต้องรอให้พ้นวันปีใหม่ เมื่อ SM Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปสาว Girls' Generation ออกมาแถลงยืนยันแล้วว่า ยุนอา หนึ่งในสมาชิกของวง กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องนักแสดงคนดัง ลีซึงกิ สอดคล้องกับที่เคยมีภาพของทั้งคู่ออกเดทด้วยกันหลุดผ่านสื่อเมื่อปีที่แล้ว

โดย Dispatch สื่อดังแดนกิมจิ ได้เคยตีภาพไอดอลคนดังควงคู่ออกเดทเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 โดยเป็นภาพหลังจาก ลีซึงกิ เพิ่งเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น พร้อมรายงานละเอียดยิบว่าฝ่ายพระเอกคนดังไปรับนักร้องสาวถึงที่บ้านเพื่อที่จะไปออกเดทกับริมแม่น้ำฮาน ซึ่ง Dispatch เชื่อว่า ทั้งคู่น่าจะเริ่มออกเดทกันอย่างจริงจังก่อนหน้านั้นเพียงเดือนเดียว

ทั้งนี้ เหยี่ยวข่าวยังเสริมความเห็นเข้าไปอีกด้วยว่า การเดทของทั้งคู่เป็นอะไรที่น่ารักน่าลุ้น เพราะนอกจากทั้งคู่จะไม่ทำเรื่องล้ำเส้นเพราะฝ่ายชายยังไปส่งฝ่ายหญิงกลับที่พักก่อนตีหนึ่งทุกครั้งก็ยังเป็นที่รู้กันอีกว่า ทั้งลีซึงกิและยุนอายังคงพักอยู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ ทั้งคู่จึงระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของการคบหากันที่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด

ภาพประกอบจาก Naver

แม้การคบหากันของทั้งคู่จะไม่ได้เป็นไปแบบปิดบังหลบซ่อน แต่การออกมาแถลงยืนยันโดนต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็ถือเป็นการยืนยันว่า ข่าวคราวความรักของทั้งคู่นั้นเป็นความจริง ในขณะที่ต้นสังกัดของ ลีซึงกิ อย่าง Hook Entertainment ก็เผยว่า ที่ผ่านมานั้นทางต้นสังกัดไม่เคยเข้าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของศิลปิน แต่เมื่อทั้งคู่จะคบหาดูใจกันจริงๆ ก็ขอให้แฟนๆ ได้เข้าใจและปล่อยให้ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์

สำหรับ ยุนอา เพิ่งจะได้รับการโหวตจากสื่อประเทศจีนให้เป็นผู้หญิงเอเชียที่สวยที่สุดของปี 2013 การันตีว่าสาวๆ SNSD ยังคงเป็นที่นิยมในแดนมังกร อีกทั้งกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตต้นปี 2014 ในทวีปเอเชียรวมถึงประเทศไทย ส่วน ลีซึงกิ นั้น ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาไม่เคยปิดบังเรื่องของหัวใจ แถมก่อนหน้านี้ก็เคยออกมายอมรับว่า ยุนอา คือผู้หญิงในอุดมคติ แต่ด้วยความเป็นคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ของทั้งคู่ก็ถือว่าการเปิดตัวรับปีใหม่น่าจะเป็นข่าวดีไม่น้อย โดยเฉพาะวงการเคป๊อปก็คงจะมีสีสันไปด้วยข่าวคราวของทั้งคู่ตลอดปี 2014 อย่างแน่นอน

 

 

2 ม.ค. 57 เวลา 14:22 2,840 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...