สวยสยอง! ทุบกระดูกให้หน้าเรียว

 

 

 

สวยสยอง! ทุบกระดูกให้หน้าเรียว

 

 

ความสวยนั้นไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะผู้หญิงร้อยทั้งร้อยอยากสวยและดูดี จนเป็นค่านิยมขึ้นมาในสังคมสมัยใหม่ว่าคนที่สวยเท่านั้นถึงจะได้เปรียบในชีวิตมากกว่า เช่นเดียวกับหญิงสาวไต้หวันรายหนึ่งนามว่า“Dora” เธอมีอายุเพียง 26 ปีเท่านั้น แต่ก่อนหน้านั้นเธอยอมรับว่าไม่เคยมีความสุขในชีวิตเลยเพราะใบหน้าของเธอมันใหญ่กลมซะยิ่งกว่าพระจันทร์จนโดนเพื่อนล้อมาตั้งแต่เด็กๆ

 

เมื่อโตขึ้นเธอจึงตั้งใจทำงานและเก็บเงินเพื่อมาทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ เธอบอกว่าหลังจากทำศัลยกรรมแล้วชีวิตของเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ด้วยใบหน้าที่เรียวสวยฝีมือคุณหมอชื่อดัง โดยการทำ “ศัลยกรรมกระดูก” ตามขั้นตอนก็คือ ทุบกระดูกโครงหน้าให้เล็กลง เลาะกระดูกบางส่วนออกไป บริเวณโหนกแก้ม ขากรรไกร และกราม หลังจากผ่าตัดช่วง 5 วันแรกก็คือช่วงที่ทรมานที่สุด เพราะเธอต้องเจาะเอาท่อสอดเข้าไปบริเวณใบหน้าเพื่อเอาเลือดที่เสียออกไปและลดอาการบวมอีกทั้งต้องป้องกันเรื่องการติดเชื้ออีกต่างหาก

 

หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ก็จะมีการดูดไขมัน และมีการเชคความเข้าที่เข้าทางของโครงกระดูกหน้าอีกหลายครั้ง รวมๆแล้วใช้เวลากว่า 2 เดือนเลยทีเดียวในการปรับแต่งโครงหน้าของเธอ อีกทั้งพักฟื้นอีกเป็นเดือน แต่ผลทีได้นั้นถือว่าคุ้มค่ามากๆ

 

สุดท้ายแล้วเธอบอกว่าดีใจที่การทำศัลยกรรมครั้งนี้ออกมาได้ผลดีแต่ก็อยากบอกให้เป็นอุธาหรณ์แก่ผู้หญิงทุกคนว่าการทำศัลยกรรมนั้นใช่ว่าจะออกมาได้อย่างใจทุกครั้งไป ที่สำคัญก็คือต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสจริงๆ อยากให้สาวๆทุกคนคิดให้ดีก่อนว่ามันคุ้มค่าหรือไม่

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

31 ธ.ค. 56 เวลา 15:42 7,596 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...