จีนจัดประกวดคุณแม่หน้าเด็ก ยืนคู่ลูกสาวแทบแยกไม่ออก

 

    จีนจัดการประกวดส่งภาพ "คุณแม่ที่ฮอตที่สุด" (hottest mum) ผ่านเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์เวอร์ชันจีน พบคุณแม่หน้าเด็กจำนวนมาก สวยใส อ่อนวัย ยืนเทียบกับลูกสาวแล้วแทบแยกไม่ออกว่าใครเป็นแม่หรือลูก



          วันที่ 16 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า จีนจัดการประกวดส่งภาพ "คุณแม่ที่ร้อนแรงที่สุด" (hottest mum) ผ่านเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์เวอร์ชันจีน โดยมีภาพจำนวนมากที่สร้างความตะลึงให้กับผู้ที่ได้พบเห็น เนื่องจากคุณแม่นั้นมีใบหน้าอ่อนใส เยาว์วัยไม่ต่างไปจากลูกสาวที่ถ่ายรูปคู่กับคุณแม่เลยแม้แต่น้อย ชนิดที่หากไม่บอกว่าเป็นแม่ลูกกันก็คงจะคาดว่าเป็นพี่สาวน้องสาวคนสวยเท่านั้น



          โดยภาพที่ผู้เข้าประกวดส่งมานั้น มีทั้งภาพที่ถ่ายกันเองตามร้านอาหารหรือสถานที่ต่าง ๆ รวมทั้งภาพที่ถ่ายออกมาจากสตูดิโอมืออาชีพ ขณะที่คุณแม่หน้าใสเหล่านี้ บ้างก็เป็นคุณแม่ที่หน้าเด็กจริง ๆ ขณะที่บางรายก็ได้นำเครื่องสำอางมาใช้แต่งเติมความงามและปกปิดริ้วรอยแห่งวัยไว้



          ทั้งนี้ ไม่เป็นที่เปิดเผยว่าผู้ชนะที่ได้รับตำแหน่งคุณแม่ที่ร้อนแรงที่สุดนั้นจะได้รับรางวัลอะไรบ้าง หรืออาจเป็นไปได้ว่า แค่ได้รับตำแหน่งคุณแม่ที่ร้อนแรงที่สุด ก็อาจจะเป็นรางวัลที่ดีที่สุดของพวกเธอแล้วก็เป็นได้

Credit  เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก huati.weibo

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...