ทำอย่างไรไม่ให้ผู้ชายไป "อาบน้ำ" นอกบ้าน(สำรับผู้หญิงไว้ดู)

ทำอย่างไรไม่ให้ผู้ชายไป "อาบน้ำ" นอกบ้าน


คุณผู้หญิงเจ้าขา โปรดรับรู้ธรรมชาติของผู้ชายเถอะคะว่า ผู้ชายทั้งหลายนั้นมักเป็นพวก "ขี้เบื่อ" และยังชอบทำตัวเป็นเด็กๆ ต้องการคนเอาอกเอาใจ อาบน้ำ ถูเนื้อตัวให้ หากมีเวลา (และมีเงินพอ) เมื่อไรก็มักจะแอบหนีสุดทีรักไปคลายร้อนลงอ่างเสมอ ถ้าคุณไม่อยากให้เงินทองรั่วไหลไปสู่นวลนางในอ่างน้ำแล้วละก็ ลองใช้เทคนิคนี้ดูคะ


แปลงกายเป็นคนอื่น
ลองแปลงลีลาของคุณดูสิคะ แทนที่คุณจะใช้มือทำความสะอาดร่างกาย เปลี่ยนมาลองใช้วิธีลูบไล้สบู่ให้ทั่วตัวทั้งคู่ แล้วใช้ร่างกายของคุณนั่นแหละคลึงเคล้าทำความสะอาด หลังจากนั้นเปิดน้ำอุ่นๆ สายน้ำจากฝักบัวที่ราดรดร่างกาย จะทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนของเขาผ่อนคลาย รู้สึกสบายเนื้อสบายตัว ช่วยกันอาบ ช่วยกันลูบไล้กันตั้งแต่หัวจรดเท้า สัมผัสกันแบบเนื้อต่อเนื้อ เป็นการกระตุ้นอารมณ์พิสวาสที่แสนมหัศจรรย์


ลองทำในสิ่งที่เขา "ร้องขอ" บ้าง
ถ้าแฟนของคุณชอบ "ร้องขอ" ให้คุณทำรักด้วยปาก แต่คุณยังเป็นหญิงสาวที่ยังไม่คุ้นเคย คุณอาจจะรู้สึกกระอักกระอ่วน และพยายามอิดออดเป็นประจำแล้วละก็ ลองเปลี่ยนความคิดเสียไหมดีไหมคะ ถ้าคุณไม่เปลี่ยน เดี๋ยวแฟนคุณเขาก็ "เปลี่ยน" ไปจะหาว่าไม่เตือนนะคะ เพราะเซ็กซ์ที่ดีคือการแบ่งรับ แบ่งสู้ อันไหนที่เราไม่เคย ก็ลองทำตามใจเขาดูก่อน แรกๆ อาจจะรู้สึกแปลกๆ ลองใช้แยมสตอเบอรี่สิคะ ทาลงบริเวณที่เขาอยากให้คุณทำรักให้ แล้วเริ่มจัดการมันให้หายไปด้วยปลายลิ้นคุณอย่างช้าๆ เหมือนคุณกำลังเพลินอยู่กับการดูดเลียไอศกรีมของโปรดที่คุณชื่นชอบ จนบางทีคุณอาจจะรู้สึกดีและประทับใจกับประสบการณ์ครั้งแรกที่เป็นไปอย่างเต็มอกเต็มใจมากขึ้น


ลองบทรักกลางแจ้ง
วันนี้คุณลองเปลี่ยนเวทีรักสิคะ ทำเป็นนางเอกสาวหนังเรทอาร์ของฝรั่ง ที่อยากจะทำรักกับคู่ขากลางแจ้ง แต่หากคุณยังกลัว หรืออายฟ้าดิน เพื่อนบ้านต่างๆ ขอแนะนำให้คุณกางเต๊นท์เล็กๆ สำหรับสองคนในสวนร่มรื่นหลังบ้าน โทรศัพท์ชวนเขากลับบ้านเร็วๆ หน่อย พอเขามาถึง คุณเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญเขา เข้าไปในวิมานรักกลางแจ้ง คุณเป็นฝ่ายรุกเขาเสียเอง แบบให้เขาตั้งตัวไม่ติด  รับรอง บทรักที่ร้อนแรงกลางแจ้ง จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้เขาและตัวคุณได้เป็นอย่างดี


ที่มาจาก pooyingnaka.com

3 เม.ย. 53 เวลา 13:55 9,431 12 168
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...