สาวโดมินิกันป่วยประหลาด น้ำตา-เหงื่อไหลออกมาเป็นเลือด!!!(มีคลิป)

 

 

          พบหญิงสาวป่วยโรคประหลาดในสาธารณรัฐโดมินิกัน มีเหงื่อและน้ำตาไหลออกเป็นเลือด แพทย์วินิจฉัย เป็นโรคเหงื่อออกเป็นเลือด หรือ ฮีมาทิดรอซิส (Hematidrosis) โรคหายากของคนที่มีความเครียดรุนแรง 
 
          วันที่ 10 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์โอดดิตี้เซ็นทรัล มีรายงานว่า
ที่เมืองเวอร์นอน สาธารณรัฐโดมินิกัน ได้ค้นพบหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งป่วยเป็นโรคประหลาด ที่ทำให้เธอมีเลือดไหลออกมาจากดวงตาขณะที่ร้องไห้ แถมบางครั้งยังมีเลือดซึมออกมาจากเล็บ สะดือ และจมูกของเธออีกด้วย สร้างความงุนงงให้กับเหล่าแพทย์ในท้องถิ่นอย่างมาก เพราะแม้ว่าจะมีการตรวจสอบและทดสอบร่างกายผู้ป่วยรายนี้มาเป็นร้อย ๆ ครั้งแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเธอมีความผิดปกติอะไร
 
 
         
และนั่นทำให้ เดลฟิน่า เคเดโน วัย 19 ปี ต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคดังกล่าวมาเป็นเวลานานถึง 4 ปี ซึ่งความทรมานของเธอไม่ได้มีความกลัวต่อโรคของเธอเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความทรมานที่ได้รับจากผู้คนรอบข้างที่ปฏิบัติราวกับเธอเป็นตัวประหลาด
พวกเขาไม่กล้าแต่ต้องตัวเธอเพราะกลัวว่าเธอจะทิ้งคราบเลือดไว้บนร่างกายของเขา เด็ก ๆ ต่างหัวเราะและตะโกนใส่เธอ แถมเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนก็ยังปฏิบัติกับเธอต่างไปจากเดิม เดลฟิน่าจึงต้องหยุดเรียนและเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในห้องนอน เพราะอับอายที่จะก้าวเท่าออกไปนอกบ้าน
 
          จากความตึงเครียดจากคนรอบข้าง และความกังวลในโรคประหลาดของตัวเอง ทำให้เดลฟิน่าเกิดอาการซึมเศร้าและตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด เธอกินยาเข้าไปเป็นจำนวนมาก กระทั่งครอบครัวของเดลฟิน่ามาพบเธอในสภาพหมดสติและน้ำลายฟูมปาก หัวใจของเธอหยุดเต้น และแพทย์ก็ต้องพยายามช่วยกันใช้ไฟฟ้าช็อตเพื่อกระตุ้นหัวใจของเธอ จนในที่สุดเดลฟิน่าก็รอดชีวิตมาได้
 
          และแล้วสิ่งที่พิเศษที่สุดก็เกิดขึ้นกับตัวเธอ เมื่อเดลฟิน่าได้พบกับรักแท้จนได้ รวมทั้งในที่สุดแพทย์ก็สามารถวินิจฉัยได้ว่า
เดลฟิน่านั้นป่วยเป็นโรคเหงื่อออกเป็นเลือด หรือ ฮีมาทิดรอซิส (Hematidrosis) โรคหายากซึ่งมักพบในผู้ป่วยที่มีอาการเครียดอย่างรุนแรง ทำให้เส้นเลือดฝอยรอบ ๆ ต่อมเหงื่อ เกิดความเปราะบาง ปริแตก เลือดได้ไหลเข้าไปรวมกับเหงื่อและหลั่งออกมานอกผิวหนัง และหากเลือดไหลออกมามาก ก็อาจถึงกับช็อกหมดสติได้
ซึ่งจากการค้นพบนี้ ทำให้ขณะนี้เดลฟิน่ากำลังเข้ารับการรักษาความเครียด ซึ่งสามารถช่วยให้เดลฟิน่าสามารถควบคุมการอาการเลือดออกของเธอได้
 
          ทั้งนี้ เดลฟิน่า เผยว่า
เธอไม่รู้ควรจะมีความสุขกับอะไรกันแน่ ระหว่างได้พบกับรักแท้ หรือการได้มีอาการที่ดีขึ้น ในตอนนี้เธอรู้สึกเหมือนเป็นอิสระแล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคู่หมั้นของเธอที่ทำให้เธอไม่รู้สึกว่างเปล่าและไม่อยากตายอีกต่อไป
 
 
          ขณะที่คู่หมั้นของเดลฟิน่า เผยว่า เขาคิดว่าหลังจากนี้ความสัมพันธ์ของเขาและเดลฟิน่าก็น่าจะดำเนินไปอย่างปกติ แม้ว่าบางครั้งเดลฟิน่าจะรู้สึกอายเพราะไม่อยากให้เขาเห็นเลือดที่ไหลออกมาจากตาของเธอ แต่เขาไม่ใส่ใจหรอก เพราะเธอทำให้เขารู้สึกมีความสุข
 
 
 
 
 

 

 

 

 

ที่มา: http://m.youtube.com/watch?v=qRKuoZxCWZg&desktop_uri=/watch?v=qRKuoZxCWZg 
และ kapoo
k
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...