10 เรื่องผู้หญิงต้องรู้! ถ้าอยากมีเซ็กซ์แสนสุข

 

 

 

10 เรื่องผู้หญิงต้องรู้! ถ้าอยากมีเซ็กซ์แสนสุข

 

สกูปนี้จะแสดงผลได้ดีใน Browser Google Chrome เท่านั้น  
ท่านที่ใช้ FireFox หรือ IE. อาจจะมีปัญหาในการแสดงภาพ.
 
 
 
 
 
 

ล็อกประตูห้องนอนแล้วใช่ป่าว? แล้วทำตาหยาดเยิ้มแล้วหรือยัง? แล้วสิ่งที่จำเป็นสำหรับการมีเซ็กซ์ที่ดีนั้นเป็นเรื่องง๊าย-ง่าย… จริงๆ นะไม่เชื่อลองอ่านต่อไปสิ

1. ผู้หญิงทุกคนล้วนมีท่าซึ่งแน่ใจได้ว่าจะส่งเธอถึงสวรรค์ — ลองหาของตัวเองดูบ้างสิ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามลองท่าทางใหม่ๆ ลองใช้ของอะไรก็ได้เข้ามาช่วย — ถ้ามันจะเพิ่มความหลากหลายให้ได้ แต่ต้องหาให้ได้ว่า ลีลาท่าทางไหนที่จะทำให้คุณสามารถออกัสซั่มได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

 

2. แต่ท่านั้นก็อาจเปลี่ยนไปได้นะ บางทีในช่วงที่คุณอายุยังน้อยๆ ท่าที่ต้องใช้ความยืดหยุ่น และแข็งแรงของร่างกายมากๆ ก็ยังโอ.เค. อยู่ แต่เมื่อถึงตอนที่คุณเริ่มพละกำลังน้อยลง (หรืออาจเป็นเขาก็ได้) สิ่งที่คุณทำให้คุณสุขสมทั้งร่างกาย และจิตใจก็อาจเปลี่ยนแปลงไปได้ จงใส่ใจกับสิ่งที่คุณรู้สึก — หรือไม่รู้สึก แล้วก็ปรับเปลี่ยนท่าทางไปสู่สิ่งที่เหมาะกับคุณที่สุดในตอนนี้

 

3. อย่าประเมินเซ็กซ์บนเตียงนุ่มๆ สะอาดๆ ต่ำไปหน่อยเลย ไม่ใช่ว่าเซ็กซ์ในที่แปลกๆ และแตกต่างอย่างพื้นโต๊ะในครัวหรือบนเบาะหลังรถยนต์ จะดีกว่าเสมอไป มันอาจเพิ่มเติมรสชาติแปลกใหม่ในบางครั้งบางคราว แต่เซ็กซ์บนบเตียงนุ่มๆ สบายๆ ในห้องของคุณเองก็ให้ความสุขได้เท่ากัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดมากหรอกถ้าคุณไม่เคยมีเซ็กซ์ในที่แปลกๆ แบบที่คนอื่นเขาทำกัน

 

4. การขอในสิ่งที่คุณต้องการนั้นคุ้มค่ากับความอาย จะสนใจไปใยถ้าจะเกิดความเงียบอันน่าอึดอัดสักแป๊ปนึงหลังจากที่คุณเอื้อน เอ่ยสิ่งที่ต้องการออกไป ก็ในเมื่อคุณจะได้ในสิ่งที่ขอ นั่นล่ะสำคัญกว่าใช่ไหมคะ

 

5. คุณต้องการเวลาในการสร้างอารมณ์เซ็กซี่ วันๆ นึงคุณมีใครต่อใครที่ต้องการให้คุณมีส่วนในชีวิตมากแค่ไหน ลูกๆ งานหรือแม้แต่ผู้คน เพื่อนรอบข้างคุณ ฉะนั้นอย่าคาดหวังเลยว่าคุณจะสามารถก้าวกระโดดจากการเป็นผู้บริหารในที่ทำ งาน หรือคุณแม่ผู้แสนยุ่งเหยิงไปเป็นเทพีแห่งเซ็กซ์ได้ในทันที คุณต้องการเวลาเงียบๆ อยู่คนเดียวหลังอาหารค่ำ อ่านหนังสือ อาบน้ำ หรือทำอะไรเพื่อความผ่อนคลายตามลำพัง ก่อนที่จะเข้าสู่โหมดแห่งความเซ็กซี่ต่อไป เชื่อเถอะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก

 

6. ยิ่งคุณมีเซ็กซ์มากแค่ไหนคุณก็จะยิ่งอยากมีมันมากเท่านั้น มันเป็นเรื่องง่ายจะตาย ความทรงจำอันแสนโอชาทำให้คุณอยากที่จะได้รับมันอีกไงล่ะ แต่ในทางกลับกันกลับกันก็เป็นไปได้เช่นกันนั่นคือยิ่งคุณร้างราจากเซ็กซ์นาน เท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งลืมเลือนมันง่ายขึ้นเท่านั้น

 

7. การช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องแห้งแล้ง อย่างแรกเลยนะ มันสนุกจะตาย แล้วก็อย่างที่สอง มันเคยทำให้คุณผิดหวังหรือเปล่าล่ะไม่เลยใช่มั้ย นี่ยังไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่ว่ายิ่งคุณได้ออกัสซั่มบ่อยเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งอยากสนุกกับคู่ของคุณมากขึ้นเท่านั้นด้วย

 

8. เซ็กซ์ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าก็เด็ดดวงไม่แพ้เซ็กซ์ที่กระโจนเข้าใส่กันหรอกนะ ลองนึกถึงตอนที่คุณจินตนาการถึงฉากรักที่จะเกิดขึ้นสิ ซู่ซ่าดีใช่มั้ยล่ะ

 

9. บางทีสิ่งที่ร่างกายคุณต้องการมากที่สุดก็คือ … นอนหลับ คืนที่ไม่มีเรื่องอย่างว่าไม่ได้หมายความว่าสัมพันธภาพของคุณกำลังดิ่งลงเลว หรอกนะ แต่ปกติมันหมายความว่าคุณมีภาระหน้าที่อื่นๆ ที่ทำให้คุณต้องการเวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวเงียบๆซะบ้าง เอาเหอะน่าเว้นสักคืนสองคืนก็ไม่มีอะไรผิดปกติหรอก

 

10. แต่บางที…ก็ทำๆไปเหอะน่า ถ้าคุณจะรอให้เกิดอารมณ์ที่จะกระโจนเข้าทึ้งเสื้อผ้าเขา บางทีก็อาจต้องรอนานเกินไปหน่อยนะว่ามั้ย แต่ถ้าคุณแค่ตัดสินใจว่าจะเอาละนะ เป็นไงเป็นกัน หรือพอเขาสะกิดก็ปล่อยตัวไปกับเขาซะบ้าง ร่างกาย และอารมณ์ของคุณก็จะตื่นตัวขึ้นมาได้เองเชื่อเราเหอะ

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...