อลิน่า โควาเลสกายา บาร์บี้มีชีวิตคนใหม่จากยูเครน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก joketime.x10.mx, odditycentral.com

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน หญิงสาวยูเครนนามว่า วาเลเรีย ลุคยาโนวา ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อเธอมีใบหน้าและรูปร่างที่เหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้แบบที่เรียกว่าเหมือนสุด ๆ จนได้รับการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกไซเบอร์ถึงความงามแบบบาร์บี้อย่างต่อเนื่อง แต่มาปีนี้ ดูเหมือนว่าสาววาเลเรีย จะมีคู่แข่งอีกนางหนึ่งซะแล้ว เมื่อหญิงสาวยูเครนอีกรายได้แจ้งเกิดในโลกไซเบอร์ เป็นตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิตคนใหม่ ซึ่งเหมือนบาร์บี้ไม่แพ้วาเลเรียเลยล่ะ

แม่สาวบาร์บี้คนนี้ มีนามว่า อลิน่า โควาเลสกายา วัย 20 ปี จากเมืองโอเดสซา ประเทศยูเครน เริ่มจะเป็นที่รู้จักในโลกไซเบอร์เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่เธออัพโหลดภาพถ่ายตัวเองในลุคตุ๊กตาบาร์บี้ลงในเฟซบุ๊ก และถูกเผยแพร่ต่ออย่างรวดเร็ว เพราะหน้าตาของเธอหลังจากโปะเมคอัพแล้วนั้น มองเผิน ๆ ช่างเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ไม่มีผิดเพี้ยน นี่ยังไม่รวมกับหุ่นเพรียวลมชนิดที่เรียกว่าลมพัดปลิวของเธออีก และนั่นทำให้เธอได้รับความสนใจและมีแฟน ๆ ติดตามความเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ดี อลิน่า โควาเลสกายา ไม่ใช่ตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิตคนที่ 2 รองจากสาววาเลเรีย เพราะที่ผ่านมาก็มีสาว ๆ เกือบ 10 คน ที่พยายามแปลงโฉมตัวเองจนเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เช่นเดียวกัน และส่วนใหญ่ก็เป็นสาวยูเครนซะด้วย เอ๊ะ.. หรือมันกลายเป็นเทรนด์ความงามสำหรับสาวยูเครนกันไปแล้วเนี่ย


Credit   http://www.idomodern.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...