อยากจับเธอเปลือย ถูกวิจารณ์แรง น้ำชา รับฟังทั้งบวกและลบ

 

 

 

อยากจับเธอเปลือย ถูกวิจารณ์แรง น้ำชา รับฟังทั้งบวกและลบ

 

 

หลังจากปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากจับเธอเปลือย เพลงปาร์ตี้แดนซ์ของนักร้องสาวสุดแซบ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่จัดเต็มแฟชั่นสุดเหวี่ยง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รองเท้าสูงปรี๊ด เปลี่ยนลุคหลายแบบหลายสไตล์ และเพิ่มความร้อนแรงด้วย 6 หนุ่มหล่อหุ่นล่ำกล้ามแน่น จากคอลัมน์ฮอตฮิต Straight Guy We Love นิตยสาร Attitude ที่ทำเอาหลายคนเป็นห่วง ว่าจะโดนวิพากษ์วิจารณ์หรือจะโดนแบน แต่หลายเสียงก็ชื่นชม

น้ำชา เผยว่า “กระแสมีทั้งบวกและลบค่ะ แต่ส่วนมากจะชอบ บอกว่าไม่ได้โป๊อย่างที่คิดบางคนก็ว่าสวยดีดูเป็นศิลปะ บางคนก็ดูหนุ่ม ๆ 6 คน หลายคนบอกว่าชาเป็นผู้นำแฟชั่น ชาว่าก็แล้วแต่คนจะคิด ส่วนที่ไม่ชอบก็มีว่าแรง ๆ ชาก็รับฟังค่ะ อย่างในยูทูบ ชาก็ชอบเข้าไปอ่านทุกความเห็นเลย บางคนก็ห่วงว่าเราจะโดนแบน แต่ก็ไม่มีอะไร มิวสิกวิดีโอมี 2 เวอร์ชั่น คือที่ออนแอร์ทางฟรีทีวี และอันเซนเซอร์ที่ออนแอร์ในยูทูบ แต่คนอยากดูอันเซนเซอร์มากกว่า อยากฝากว่าการทำงานไม่ใช่ว่าต้องทำเหมือนเดิมตลอดไป แนวเพลงที่ชาชอบก็โตไปตามความคิด อยากให้ทุกคนโตไปด้วยกันค่ะ แล้วชาก็ไม่ได้ตามกระแสอะไรทั้งนั้น ไม่อยากให้คิดว่าเราตามใคร อยากให้คิดว่าเป็นงานที่ชาและทีมงานตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุดมากกว่า ส่วนคุณแม่ก็จะห่วงมาก แต่ตัวชาเองไม่ห่วงว่าคนจะติดภาพแรง เพราะเราห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่ทั้งหมดที่เห็นมันเป็นวิธีการสื่อสารในแบบของชา ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันต่อไปด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ อยากจับเธอเปลือย ของ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ได้แล้ววันนี้ และดาวน์โหลดไปฟังให้สะใจได้แล้วที่ *1230095 และ iTunsstore สามารถอัพเดททุกความไหวได้ที่ www.facebook.com/namcha0095

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Source : kapook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...